xin hỏi về cách in nhiều sheet trong excel

Liên hệ QC

hoang0178

Thành viên mới
Tham gia
10/2/09
Bài viết
1
Được thích
0
Nhờ mọi người chỉ giúp mình: mình có một file excel gồm 15 sheet trong đó mỗi sheet đều có title :"PHỤ LỤC TỜ KHAI " ( đây là phần mềm khai báo Hải quan điện tử) nhưng khi in cả 15 trang mình chỉ muốn in trang 1 có title :"PHỤ LỤC TỜ KHAI " còn các trang tiếp theo không cần phải in dòng titlle trên nữa mà chỉ cần in nội dung.Vậy mình xin nhờ mọi người giúp đỡ mình với ,mình rất cần. Xin cảm ơn nhiều.
 
Vậy đơn giản là bạn ẩn dòng đó đi ở các trang kia là xong chứ gì? Bạn chọn tất cả sheet (ngoại trừ trang in dòng titlle) bằng cách giữ phím Ctrl + click chuột lên tên các trang đó. Rồi chọn dòng đó -> chọn chế độ Hide cho dòng đó là xong.
Thân.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom