Theo ý của bạn là muốn tạo liên kết ở bảng tính có chứa giá trị tổng các sheet mà bạn muốn liên kết đến nó, để khi nhập dữ liệu đầu vào cho các sheet này thì Sheet tổng tự động cập nhật vào sheet tổng và ta được kết quả tổng hợp. Để liên kết từ 01 Sheet tổng với các sheet con chứa dữ liệu nhập đầu vào bạn cần phải tạo tiêu đề cột của toàn bộ các Sheet cho giống nhau và các mục đầu dòng của các sheet cũng phải giống nhau.
Giả sử tôi đặt tên cho sheet tổng là TỔNG HỢP còng các sheet con là Hàng bán tháng 1, Hàng bán tháng 2 ,Hàng bán tháng 3.
Sau đó ở sheet TỔNG HỢP bạn click vào cell trống đầu tiên (ví dụ B2) và bạn gõ dấu = sau đó bạn click vào sheet Hàng bán tháng 1 và bạn click vào vị trí B2 của sheet này và nhấn nút + tiếp theo bạn click vào sheet Hàng bán tháng 2 và bạn click vào vị trí B2 của sheet này và bạn nhấn nút + tiếp theo bạn click vào sheet Hàng bán tháng 3 và bạn click vào vị trí B2 của sheet này, xong bạn nhấn nút Enter, lúc này tại cell B2 của sheet TỔNG HỢP ta được kết quả tổng hợp của số liêu B2 của các Sheet hàng bán 1, 2, 3. Tại cell B2 của sheet TỔNG HỢP ta có công thức như sau:
='Hàng bán tháng 1'!B2+'Hàng bán tháng 2'!B2+'Hàng bán tháng 3'!B2
Vậy là ta đã tạo xong việc liên kết giữa sheet TỔNG HỢP với các Sheet hàng bán 1, 2, 3.
Chúc bạn thực hiện thành công.