Thanh Binh111
Thành viên chính thức
- Tham gia
- 28/11/20
- Bài viết
- 61
- Được thích
- 18
Xin chào mọi người.
Mình có bài toán này nhờ mọi người giúp đỡ: Mình có sheet dữ liệu tổng hợp ở sheet1, tổng hợp các hạng mục công việc của tất cả các bộ phận. Tên các bộ phận nằm ở vùng A1:N1 của sheet1, đối với mỗi hạng mục công việc nếu bộ phận nào tích "V" thì có nghĩa là có tham gia.
Nhu cầu của mình là: mỗi ngày sau khi cập nhật lại thông tin các cột ở sheet1, bấm nút VBA thì các hạng mục công việc liên quan bộ phận nào sẽ tự động cập nhật vào các sheet Bộ phận tương ứng. Ví dụ như Bộ phận CEO ở sheet1 có tích V 7 mục thì 7 mục đó sẽ tự động cập nhật vào sheet CEO tương ứng.
Xin cảm ơn rất nhiều!
Mình có bài toán này nhờ mọi người giúp đỡ: Mình có sheet dữ liệu tổng hợp ở sheet1, tổng hợp các hạng mục công việc của tất cả các bộ phận. Tên các bộ phận nằm ở vùng A1:N1 của sheet1, đối với mỗi hạng mục công việc nếu bộ phận nào tích "V" thì có nghĩa là có tham gia.
Nhu cầu của mình là: mỗi ngày sau khi cập nhật lại thông tin các cột ở sheet1, bấm nút VBA thì các hạng mục công việc liên quan bộ phận nào sẽ tự động cập nhật vào các sheet Bộ phận tương ứng. Ví dụ như Bộ phận CEO ở sheet1 có tích V 7 mục thì 7 mục đó sẽ tự động cập nhật vào sheet CEO tương ứng.
Xin cảm ơn rất nhiều!