Chào mọi người, mình mới đi làm văn phòng muốn hỏi mọi người 1 xíu.
Vì dụ trong 1 file excel từ cột A tới cột M là các thông tin cố định, từ cột N tới cột thứ Z hoặc hơn nữa là nơi nhập dữ liệu từ ngày 1 tới ngày 30 trong tháng. Khi nhập dữ liệu thì phải dựa theo các thông tin cố định từ A tới cột M, làm sao để gom các cột từ N tới Z lại để khi Scroll nó ko bị kéo quả phải làm mình ko thấy dc thông tin của các cột A tới M ạ. Xin cảm ơn mọi người nhiều, ko biết m noi vậy mọi người hình dc ko, thông cảm mình gà nhé.
Vì dụ trong 1 file excel từ cột A tới cột M là các thông tin cố định, từ cột N tới cột thứ Z hoặc hơn nữa là nơi nhập dữ liệu từ ngày 1 tới ngày 30 trong tháng. Khi nhập dữ liệu thì phải dựa theo các thông tin cố định từ A tới cột M, làm sao để gom các cột từ N tới Z lại để khi Scroll nó ko bị kéo quả phải làm mình ko thấy dc thông tin của các cột A tới M ạ. Xin cảm ơn mọi người nhiều, ko biết m noi vậy mọi người hình dc ko, thông cảm mình gà nhé.