huongkt220985
Thành viên mới
- Tham gia
- 25/9/09
- Bài viết
- 8
- Được thích
- 1
ngoài ra, nếu chỉ là báo cáo trong 1 tháng, các tên sheet được đánh theo quy luật "ngay dd mm" và tất cả các ngày trong tháng đều có trong file thì tại ô L6 của sheet (trừ sheet ngày 01) bạn nhập công thứcL6=K6+SUM('Ngay 06-11:Ngay 08-11 '!L6)
L6=K6+INDIRECT("'Ngay "&TEXT(MID(CELL("filename"),LEN(CELL("filename"))-5,2)-1,"00")&"-11 '!L6")
Hiểu thì hiểu rồi, nhưng mình đang thắc mắc là mỗi ngày 1 sheet y chang nhau, vậy sao không lấy 1 sheet thôi và thêm 1 cột ngày vào nữa cho nó gọn ?? Muốn tổng hợp gì đó cũng dễ dàng và khoa học nữa! Không biết nói vậy bạn có hiểu không!?Ý của em là, tức là em phải cộng tay vào ngay từ ngày đầu tiên.k phải tính số lượng có sẵn ở các sheet có sẵn đấy, mà đến ngày nào, thì e mới tạo sheet của ngày đó. Tức là hnay là ngày 1/1 , hôm sau 2/1 thì lại tạo tiếp 2/1, cứ thế tiếp diễn. Chỉ có 1 câu hỏi là làm thế nào để em cứ nhập số vào thì bên cột lũy kế cũng nhảy số theo. e nói thế có ai hiểu ko ạ
Dữ liệu tập trung lưu tại 1 sheet, cần coi báo cáo ngày nào thì chọn ngày đó rồi xem. Đó mới là cách hiệu quả! Có lẽ bạn cũng chưa hiểu ý mình nói gì!Vì đây là báo cáo hàng ngày mà, Hôm sau, xóa hết cột thực hiện đi, chỉ giữ lại cột lũy kế thôi. Xong rồi lại nhập số vào cột thực hiện, và cộng thêm vào cột lũy kế, cứ thế cho đến hết 1 mã hàng. Vì mẫu báo cáo này là công ty yêu cầu nên phải thế.
Tất nhiên là mình hiểu, nhưng mà công ty yêu cầu làm theo mẫu đó, nên phải chịu hix hixDữ liệu tập trung lưu tại 1 sheet, cần coi báo cáo ngày nào thì chọn ngày đó rồi xem. Đó mới là cách hiệu quả! Có lẽ bạn cũng chưa hiểu ý mình nói gì!
Chào bạn!Các bác xem ví dụ của em, e có giải thích ở trong đó rồi. Xin các bác nào biết thì chỉ dùm em với .