Xin chương trình quản lý các khoản chi hàng tháng

Liên hệ QC

hachivna

Thành viên mới
Tham gia
1/9/09
Bài viết
2
Được thích
0
Chào các bạn,
Tôi không phải là dân kế toán nên hỏi không chuyên nghiệp mong các bạn lượng thứ. Hiện nay tôi được giao quản lý một văn phòng nhỏ tại tỉnh để theo dõi các khoản chi hàng tháng và cả năm nên tôi muốn xin 01 File Excel gồm 13 sheet của 12 tháng (mỗi tháng có khoảng 30 khoản chi) và 1 sheet tổng kết cả năm (tính tổng của 12 sheet kia). Mong các bạn giúp đỡ, xin cảm ơn nhiều nhiều.

Hiện nay tôi toàn phải gõ vào Word sau đó cộng tay mắt mũi kém nên ======> khổ quá.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Mình chỉ cần File Excel và chương trình nào dễ sử dụng thôi, chương trình này trông chuyên nghiệp quá mà lại dùng thử được 133 ngày nên cũng bất tiện. Cảm ơn bạn đã hướng dẫn.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom