Xin ý kiến - Tạo báo cáo file word từ nhiều nguồn gửi về

Liên hệ QC
Tôi tuân thủ nội quy khi đăng bài

Hello World Cup

Thành viên mới
Tham gia
23/12/22
Bài viết
18
Được thích
2
Chào các bạn,

Mình đang phụ trách tổng hợp file word (báo cáo) từ nhiều đơn vị gửi về thành một file word duy nhất để làm báo cáo cuối năm. Vấn đề mình gặp phải là file word nhìn bề ngoài thì giống nhau nhưng mỗi người định dạng theo cách riêng của mình.

Trong file báo cáo sẽ có 2 bảng - số lượng cột như nhau nhưng số dòng khác nhau tùy vào mỗi đơn vị, Heading 1 và Heading 2.

Mình đã tạo form chuẩn để gửi từng đơn vị nhưng kết quả không như ý.

Mình xin các bạn cho ý kiến nên làm như thế nào thì ổn (Mình định dùng google form nhưng trong file word lại có bảng)

Cám ơn các bạn.
 
Từ "bảng" thì phải dùng bảng tính (Excel, Google Sheet) chứ, ai lại đi dùng Word bao giờ.
 
Trong file báo cáo sẽ có 2 bảng - số lượng cột như nhau nhưng số dòng khác nhau tùy vào mỗi đơn vị, Heading 1 và Heading 2.
Với dữ liệu được thu thập từ bản như này thi mình nghĩ bạn nên dùng google sheet để thu thập dữ liệu rồi tải về tông hợp. Hoặc sử dụng 1 file excel mẫu gửi các đơn vị tổng hợp sẽ nhanh hơn. Chứ mình ít thấy ai thu thập dữ liệu báo cáo bằng word cả
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom