Xử lý Form

Liên hệ QC

Hainguyen171188

Thành viên mới
Tham gia
1/5/20
Bài viết
5
Được thích
0
Dear a Chị em.
Mình có 3 file theo thứ tự.
PR, PO và Received Form.
Sử dụng VBA, để xử lý click PR sang thành PO, click PO sang thành received Form,
( đối tượng chọn ở đây là hàng trong file. P/s Click vào nút bấm trong PR sau đó chọn hàng và tự động chạy các hàng được chọn đó sang PO với 1 sheet hoặc 1 file khác)
Hi vọng 1 người có thể giúp mình.
Cảm ơn.
@ThanhVan88
 

File đính kèm

  • Delivery-Received Form.xlsx
    64.1 KB · Đọc: 1
  • PO 200xxx.xlsx
    65.3 KB · Đọc: 1
  • PR200257.xlsx
    29.1 KB · Đọc: 1
Dear a Chị em.
Mình có 3 file theo thứ tự.
PR, PO và Received Form.
Sử dụng VBA, để xử lý click PR sang thành PO, click PO sang thành received Form,
( đối tượng chọn ở đây là hàng trong file. P/s Click vào nút bấm trong PR sau đó chọn hàng và tự động chạy các hàng được chọn đó sang PO với 1 sheet hoặc 1 file khác)
Hi vọng 1 người có thể giúp mình.
Cảm ơn.
@ThanhVan88
Góp ý cho bạn:
Bạn nên sử dụng chung trong 1 File như tôi góp ý ở bài viết sau: Chuyển dữ liệu từ Sheet này qua Sheet khác và lưu lại.
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom