Xóa dữ liệu theo vùng các sheet trong excel

Liên hệ QC

domjnjc

Thành viên chính thức
Tham gia
7/5/12
Bài viết
86
Được thích
13
Xin chào các anh/chị trong diễn đàn,

Em có file dưới đây muốn tạo 1 button khi ấn vào thì xóa được dữ liệu trong vùng từ B2 đến E500 của tất cả các sheet từ 1 đến 11, mong các anh/chị giúp ạ!
 

File đính kèm

  • sample.xlsx
    44.3 KB · Đọc: 6
Xin chào các anh/chị trong diễn đàn,

Em có file dưới đây muốn tạo 1 button khi ấn vào thì xóa được dữ liệu trong vùng từ B2 đến E500 của tất cả các sheet từ 1 đến 11, mong các anh/chị giúp ạ!
Nếu bạn biết sơ sơ về code như mình thì thế này nhé:
1. Cho vòng lặp sheets chạy từ sheet1->sheet11
.range(“b2:e500”).clearcontents
—->xong rồi
 
Upvote 0
Em lại không biết code ấy ạ
Không biết code thì bày trò chi vậy?

Record macro:
Chọn Sheet1. Giữ phím shift, chọn Sheet11 (tức là sẽ chọn các Sheets từ 1 đến 11.)
Trong cái ô chọn cell, gõ B2:E500 (tức là sẽ chọn vùng B2:E500)
Gõ Delete.
Xong
 
Upvote 0
Em lại không biết Record macro ấy ạ.
Nói vuốt theo đề bài thôi chứ có vài động tác mà cũng ma rô với vê bê a.

Cái tai hại của VBA và sự sốt sắng viết code của dân GPE là làm cho người hỏi đâm lười biếng và ỷ lại. Thay vì tư duy để thao tác thì cứ lên GPE xin code cho nó khỏe.
Có cả đống cớ, nào là "sợ sai sót", "thủ công gãy tay mất",...
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom