bạn tự làm khó mình, bạn nên tổ chức lại dữ liệu "khoa học" thì xử cái gì cung dể
vậy thì bạn, kế toán, và thủ kho phải bàn cách tổ chức dữ liệu thống nhất, thiết kế lại bảng nhập liệu cho thủ kho, ít nhất phải xây dựng và thống nhất bộ mã khách hàng và sản phẩmThực tế thì sheet data được xuất ra từ phần mềm kế toán , do người khác làm .
Về khách hàng và số lượng xuất bán lại do thủ kho gõ tay vào ( thủ kho không biết về giá ). Nhưng trên bảng báo cáo của thủ kho lại có chi tiết thêm nhiều dữ liệu khác.
Vì vậy mình phải lấy dữ liệu từ báo cáo của thủ kho và gõ lại đơn giá vào để tính và làm một báo cáo khác . Hai nguồn dữ liệu khác nhau .