Vấn đề Xuất dữ liệu Excel sang Word!!

Liên hệ QC

braveboy88

Thành viên mới
Tham gia
21/6/11
Bài viết
6
Được thích
0
Chào các bác,
Em đang dùng đoạn code sau để xuất vùng dữ liệu A1:C100 sang 1 file Word, giờ em có chút thắc mắc mong các bác trợ giúp, giờ em muốn chỉnh lại code để nó tự động xét trong vùng A1:C100 và chỉ xuất những ô có chứa dữ liệu, ví dụ: em chỉ có dữ liệu từ ô A1 đến ô C52, thì sẽ chỉ xuất dữ liệu từ A1:C52 sang Word, nếu có dữ liệu từ ô A1 đến ô C85 thì xuất vùng A1:C85, đây là code của em, làm ơn giúp em với. Em xin cám ơn các bác nhiều!!

Sub ExportToWord()

Dim wdApp As Object
Dim wd As Object

On Error Resume Next
Set wdApp = GetObject(, "Word.Application")
If Err.Number <> 0 Then
Set wdApp = CreateObject("Word.Application")
End If
On Error GoTo 0

Set wd = wdApp.Documents.Open("C:\Temp\Test.doc")

wdApp.Visible = True

Sheet1.Range("A1:C100").Copy
wd.Range.Pasteandformat 0

'Turn off the dotted lines
Application.CutCopyMode = False

'Show Word Windows
wdApp.Visible = True
AppActivate wdApp.Name

End Sub
 
Bác ơi, em đổi thành
PHP:
Sheet1.UsedRange.Range("AC40:AE100").Copy
wd.Range.Pasteandformat 0
Thế nhưng mà nó vẫn cứ xuất đủ 60 hàng mặc dù đoạn dưới không có dữ liệu bác ạ. Sao lại thế bác nhỉ?
 
Upvote 0
Bác ơi, em đổi thành
PHP:
Sheet1.UsedRange.Range("AC40:AE100").Copy
wd.Range.Pasteandformat 0
Thế nhưng mà nó vẫn cứ xuất đủ 60 hàng mặc dù đoạn dưới không có dữ liệu bác ạ. Sao lại thế bác nhỉ?
Mình không biết nữa bạn đưa file lên xem sao, nếu dự liệu quan trong thì đưa dữ liệu ảo lên thôi
 
Upvote 0
Link đây bác ạ, bác xem giúp em với :D
http://www.mediafire.com/?k5jmxbr3cid5vti
File của em cấu trúc như sau: Lúc đầu ở vùng AC40:AE100 chưa có dữ liệu gì, bác cứ ấn vào nút SAVE 1 lần thì sẽ có 1 hàng được lưu vào vùng AC40:AE100, sau đấy, bác ấn vào nút Xuất Báo giá thì nó sẽ copy vùng đó sang 1 file Word có tên là "Mau bao gia 1.doc" thế nên để thử thì bác tạo giúp em 1 file Word bất kỳ có tên "Mau bao gia 1.doc" rồi bác lưu vào C:\Temp\Mau bao gia 1.doc là nó sẽ xuất được.
Vậy nên bây giờ em muốn nếu mình chỉ ấn SAVE độ chục lần thì chỉ có chục hàng trong vùng AC40:AE100, thế nhưng mà đến lúc xuất sang Word nó lại cứ có đủ 60 dòng kẻ mờ mờ như bên Excel bác ạ.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Mình sửa lại cho bạn rồi đó bạn xem thế nào nhen
 

File đính kèm

Upvote 0
Bác ui, sao e xuất sang Word nó vẫn có đủ 60 hàng, vẫn còn cả những hàng ko có dữ liệu mờ mờ, mặc dù lúc in ra sẽ không thấy nhưng mà nó làm đẩy file Word của e lên làm nhiều trang, như vậy lúc in ra sẽ bị in thừa mấy trang giấy trắng. Bác xem liệu có thể chỉ xuất những hàng có dữ liệu, còn những hàng ko chứa dữ liệu thì ko copy, ko hiện nữa đc ko ah?
 
Upvote 0
Bác ơi, cám ơn bác rất nhiều, còn 1 điều nữa e chưa biết cách làm, bác chỉ giúp với, em muốn dữ liệu được xuất sang file Word sẽ nằm vào 1 dòng nào đó của file Word vì file Word của em có dữ liệu, vậy làm thế nào bác nhỉ?? :)
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom