lucsihanoi
Thành viên mới
- Tham gia
- 27/11/08
- Bài viết
- 6
- Được thích
- 1
Chào các bác!
Em có 1 file Excel (người khác lập), khi in, những hàng đã được "Hide" khi View trang in không thấy hàng đó nhưng lại mặc định những trang chứa hàng đã "Hide" đó là trang trắng, không có dữ liệu.
Ví dụ thế này cho các bác dễ hiểu nhé.
Giả sử em có 10 trang Excel, từ 1 đến 10 chẳng hạn. Em giấu nội dung trang số 5 đi "Hide" thì lẽ ra khi View lên để in số trang sẽ là từ 1 đến 9, nhưng nó lại vẫn là từ 1 đến 10 và trang số 5 là trang trắng không có dữ liệu.
Đểu thế cơ chứ các bác ạ. Mong được các bác giúp đỡ
Em có 1 file Excel (người khác lập), khi in, những hàng đã được "Hide" khi View trang in không thấy hàng đó nhưng lại mặc định những trang chứa hàng đã "Hide" đó là trang trắng, không có dữ liệu.
Ví dụ thế này cho các bác dễ hiểu nhé.
Giả sử em có 10 trang Excel, từ 1 đến 10 chẳng hạn. Em giấu nội dung trang số 5 đi "Hide" thì lẽ ra khi View lên để in số trang sẽ là từ 1 đến 9, nhưng nó lại vẫn là từ 1 đến 10 và trang số 5 là trang trắng không có dữ liệu.
Đểu thế cơ chứ các bác ạ. Mong được các bác giúp đỡ