Vô hiệu hóa tính năng Document Recovery (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

anhdepjai

Thành viên thường trực
Tham gia
16/6/10
Bài viết
385
Được thích
92
Chào cả nhà,

File excel của em bị tắt sai cách (VD: End Task, Log Off, mất điện ...v.v.) Sau đó khi mở lại nó hiện lên cái này. Em không muốn sử dụng tính năng này, tức là nếu tắt sai cách thì chấp nhận mất hết dữ liệu.
E đã tìm google suốt nhưng không được

Mong mọi người chỉ giáo.
Capture.JPG
 
Ai gặp trường hợp này, cho em xin hướng dẫn với.
 
Upvote 0
Chào cả nhà,

File excel của em bị tắt sai cách (VD: End Task, Log Off, mất điện ...v.v.) Sau đó khi mở lại nó hiện lên cái này. Em không muốn sử dụng tính năng này, tức là nếu tắt sai cách thì chấp nhận mất hết dữ liệu.
E đã tìm google suốt nhưng không được

Mong mọi người chỉ giáo.

Bạn thử xem có bị đánh dấu vào Disable Auto Recover ... và Save AutoRecover ... không?
Trên máy tính của tôi thì như hình dưới và cũng ít thấy (chưa thấy) Recover như hình của bạn.
Hay bạn thử sửa trong Regedit xem có được không https://support.microsoft.com/vi-vn/kb/289273
 

File đính kèm

  • c.jpg
    c.jpg
    58.3 KB · Đọc: 68
Upvote 0
Mình muốn hủy đi mà. Tức là khi tắt file không đúng cách, nó cũng không recovery.
Bạn thử như này sẽ hiểu: mở 1 file excel, sửa 1 chút ở 1 ô bất kỳ. Sau đó bật Task Manager và end task của excel đi. Chú ý là không quan tâm khi excel hỏi có lưu file không.
Sau đó bật lại file, nó hiện lên file mình vừa sửa 1 chút và hỏi có recovery lại không.
Mình không muốn chức năng recovery nếu file tắt không đúng cách đó.

THanks
 
Upvote 0
Báo cáo,

Tình hình là em đã tìm cách khắc phục: lưu dữ liệu sang file data theo cách có lựa chọn nên tạm thời xử lý được vấn đề. Cảm ơn mọi người đã đọc...
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom