Xin chào mọi người,
Hàng tháng mình sẽ tổng hợp số liệu Nhập / Bán / Tồn của Đại lý vào từng sheet riêng lẻ (Dealer-A / B / C). Sau đó tổng hợp (sum) số liệu thành 1 sheet tổng (Total-Dealers).
Hiện tại có 1 yêu cầu đặt ra là: tổng hợp dữ liệu tất cả Đại lý vào 1 sheet để dễ so sánh. File này dùng cả năm nên nếu copy tất cả dữ liệu vào thì số lượng cột rất nhiều. Mình đã tạo sheet "SUMMARY" với cấu trúc như hình

Nhờ mọi người giúp mình trích dữ liệu từ sheet Dealer-A / B / C vào sheet SUMMARY với filter theo từng tháng ạ.
Cám ơn
Hàng tháng mình sẽ tổng hợp số liệu Nhập / Bán / Tồn của Đại lý vào từng sheet riêng lẻ (Dealer-A / B / C). Sau đó tổng hợp (sum) số liệu thành 1 sheet tổng (Total-Dealers).
Hiện tại có 1 yêu cầu đặt ra là: tổng hợp dữ liệu tất cả Đại lý vào 1 sheet để dễ so sánh. File này dùng cả năm nên nếu copy tất cả dữ liệu vào thì số lượng cột rất nhiều. Mình đã tạo sheet "SUMMARY" với cấu trúc như hình

Nhờ mọi người giúp mình trích dữ liệu từ sheet Dealer-A / B / C vào sheet SUMMARY với filter theo từng tháng ạ.
Cám ơn