Tình hình là e đang cần rút trích dữ liệu từ file excel sang file word để làm phiếu điều tra nhưng loay hoay hoài mà ko biết làm ntn, nên mạn phép nhờ các cao nhân excel trên diễn đàn giúp đỡ
* file excel em xuất từ phần mềm quản lý.
* file word thì theo biểu mẫu: Cần thông tin chủ hộ và các thành viên trong hộ
* Nếu ko xuất ra file word dc thi xuất ra file excel để in hàng loạt giống như làm mail merge vậy đó
E xin chân thành cám ơn nhiều nhiều!
* file excel em xuất từ phần mềm quản lý.
* file word thì theo biểu mẫu: Cần thông tin chủ hộ và các thành viên trong hộ
* Nếu ko xuất ra file word dc thi xuất ra file excel để in hàng loạt giống như làm mail merge vậy đó
E xin chân thành cám ơn nhiều nhiều!