Trích Dữ Liệu Từ Access Ra File Excell_Office 2007

Liên hệ QC

voicoi_vu

Thành viên mới
Tham gia
25/1/10
Bài viết
4
Được thích
0
Mình đang làm phần mềm kế toán trên nền access .Trước đây mình sử dụng office 2003 thì rút trích dữ liệu ra file excell bình thường. Từ khi sử dụng ofice 2007 mình phát hiện ra trên manu nút kết chuyển dữ liệu ra excell "bị mờ" , chỉ có nút lệnh của một vài report trong trương trình là cho kết xuất được.
Mong các bác giúp đỡ em: về nguyên tắc chung để kết chuyển dữ liệu từ access qua excell cần những điều kiện gì .Hoặc tốt hơn nếu các bác đã từng sử dụng phần mềm trên nền access biết cách kết chuyển dữ liệu qua excell có thể tư vấn vài cách để e chĩnh sửa.

Rất mong sự giúp đỡ của các bạn!!!
 
Mình đang làm phần mềm kế toán trên nền access .Trước đây mình sử dụng office 2003 thì rút trích dữ liệu ra file excell bình thường. Từ khi sử dụng ofice 2007 mình phát hiện ra trên manu nút kết chuyển dữ liệu ra excell "bị mờ" , chỉ có nút lệnh của một vài report trong trương trình là cho kết xuất được.
Mong các bác giúp đỡ em: về nguyên tắc chung để kết chuyển dữ liệu từ access qua excell cần những điều kiện gì .Hoặc tốt hơn nếu các bác đã từng sử dụng phần mềm trên nền access biết cách kết chuyển dữ liệu qua excell có thể tư vấn vài cách để e chĩnh sửa.

Rất mong sự giúp đỡ của các bạn!!!

Cho mình hỏi thêm là bạn kết chuyển cái gì, Table, Query hay Report ?
Có thể dùng Macro để chuyển nó ra Excel.

Bạn có thể tham khảo bài viết sau:
Cách khắc phục report báo lỗi khi dữ liệu trống ?
 
Web KT
Back
Top Bottom