Thiết lập mật khẩu cho tập tin PDF trong Office 2013

Liên hệ QC

TranThanhPhong

Ngày mai trời lại sáng!
Thành viên danh dự
Tham gia
16/3/07
Bài viết
2,104
Được thích
19,169
Giới tính
Nam
[h=1]Thiết lập mật khẩu cho tập tin PDF trong Office 2013[/h]Nguồn: quantrimang.com.vn

Portable Document Format (PDF) là một trong những định dạng tập tin được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Và ngày nay hầu như có khá nhiều phần mềm giúp hỗ trợ đọc định dạng tập tin này, ngay cả đối với trình duyệt web phổ biến hiện nay như Google Chrome, Firefox cũng hỗ trợ nó.Microsoft cũng bắt đầu hỗ trợ người dùng thao tác trên tập tin PDF ngay trên trình soạn thảo Word của Office 2013. Bên cạnh việc tạo, Word 2013 cũng hỗ trợ người dùng thiết lập mật khẩu bảo vệ cho tập tin PDF. Bạn đọc có thể tham khảo cách làm sau đây để thiết lập mật khẩu cho tập tin PDF trong Word 2013.Mở Word 2013 lên và tiến hành soạn thảo 1 tập tin PDF bất kỳ nào đó.
PDF-1.jpg
Sau khi soạn thảo xong, bạn nhấn FILE > Save as.
PDF-2.jpg

Tiếp theo bạn hãy chọn vị trí mà mình muốn lưu lại tập tin. Hãy nhớ thiết lập định dạng lưu lại là "PDF" nhé. Sau đó bạn chọn nút "Options" cũng ở ngay hộp thoại lưu tập tin.
PDF-3.jpg
Hộp thoại "Options" sẽ xuất hiện, bạn hãy tìm đến và đánh dấu vào dòng "Encrypt the document with a password". Sau đó nhấn OK.
PDF-4.jpg

Hộp thoại thiết lập mật khẩu sẽ xuất hiện. Bạn hãy nhập mật khẩu cần thiết lập vào tập tin PDF và nhấn OK để lưu lại.
PDF-5.jpg
Trở lại hộp thoại Save as, bạn hãy nhấn "Save" để lưu lại tập tin.Thế là xong, bây giờ thử mở tập tin lúc nãy nhé.
PDF-7.jpg
Hộp thoại yêu cầu nhập mật khẩu sẽ xuất hiện. Khá đơn giản phải không?
PDF-6.jpg


Theo Genk
 
Chức năng này không có trong excel.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom