Tham chiếu dữ liệu

Liên hệ QC

hoangluong

Thành viên mới
Tham gia
2/10/07
Bài viết
18
Được thích
94
Mình có một vướng mắc về bảng excel như sau nhưng không biết làm nào.

Mình muốn tạo một mẫu nhật ký công việc liệt kê công việc thực hiện trong ngày và mức độ: hoàn thành và chưa hoàn thành.
Tiếp đó là phần kế hoạch ngày hôm sau. Liệu có công thức nào có thể tự động liệt kê các công việc chưa hoàn thành của ngày hôm trước sang đầu ngày hôm sau ko?

Mong các cao thủ GPE trợ giúp vấn đề này. Hoặc bạn nào có mẫu nhật ký, báo cáo hoặc theo dõi công việc chia sẻ cho mình tham khảo được không?

Cảm ơn các bạn rất nhiều!
 

File đính kèm

  • bao cao.xls
    18 KB · Đọc: 80
Mình có một vướng mắc về bảng excel như sau nhưng không biết làm nào.

Mình muốn tạo một mẫu nhật ký công việc liệt kê công việc thực hiện trong ngày và mức độ: hoàn thành và chưa hoàn thành.
Tiếp đó là phần kế hoạch ngày hôm sau. Liệu có công thức nào có thể tự động liệt kê các công việc chưa hoàn thành của ngày hôm trước sang đầu ngày hôm sau ko?

Mong các cao thủ GPE trợ giúp vấn đề này. Hoặc bạn nào có mẫu nhật ký, báo cáo hoặc theo dõi công việc chia sẻ cho mình tham khảo được không?

Cảm ơn các bạn rất nhiều!
--------
Cách thủ công, nhưng với những người mới học excel như tôi thì đã tạm được, chỉ cần protect và dấu cột phụ đi là đẹp rồi.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom