Mình có 2 danh sách:
_ 1 danh sách các hóa đơn tổng hợp (đầy đủ các hóa đơn)
_ 1 danh sách hóa đơn bàn giao (có thể đủ hoặc thiếu hóa đơn)
Mình phải tổng hợp lại thành một biên bản như file kèm theo, mình chỉ kẹt ở phần "Ghi chú" phải ghi rõ tháng bị thiếu hóa đơn mà danh sách lên tới hơn 2000 khách hàng nếu dò từng cái thì . Kính mong các pro giúp đỡ mình qua cái nạn này, chân thành cám ơn
_ 1 danh sách các hóa đơn tổng hợp (đầy đủ các hóa đơn)
_ 1 danh sách hóa đơn bàn giao (có thể đủ hoặc thiếu hóa đơn)
Mình phải tổng hợp lại thành một biên bản như file kèm theo, mình chỉ kẹt ở phần "Ghi chú" phải ghi rõ tháng bị thiếu hóa đơn mà danh sách lên tới hơn 2000 khách hàng nếu dò từng cái thì . Kính mong các pro giúp đỡ mình qua cái nạn này, chân thành cám ơn