Thông báo "File in Use" khi mở file excel

Liên hệ QC
Tôi tuân thủ nội quy khi đăng bài

thanh2581990

Thành viên mới
Tham gia
17/6/13
Bài viết
18
Được thích
2
Capture.PNG
Khi mình mở file excel bất kỳ trong OneDrive thì hiện thông báo như vậy?
Mọi người có cách nào xử lý vấn đề này giúp mình với.
Thanks all!
 
Gọi điện thoại cho tất cả những người cùng sử dụng chung 1 OnDrive, bảo họ đóng file lại.
Cách 2: Nhấn Notify và chờ thông báo tiếp theo.
Không phải là có người mở chung file đâu? Bây giờ mở file trên máy nó cũng báo vậy.
Nhưng khi nhấn Read Only hay Notify thì đều thao tác và lưu được file bình thường.
Cái khó chịu ở đây là mở file nào nó cũng hiện lên làm mình khó chịu ấy.
 
Thông báo rõ ràng mà hổng bao giờ chịu đọc.

1681282371739.png
 
Thông báo rõ ràng mà hổng bao giờ chịu đọc.

View attachment 288853
Sr bạn có thể là mình không hiểu tại sao lại thông báo như vậy? Nhưng trước khi mình đăng bài hỏi mọi người là mình đã tìm hiểu hết rồi mà không tìm ra được kết quả nên mình mới đăng bài để tìm giải pháp.
Mình chỉ cần cách để ẩn thông báo để khó chịu thôi chứ thực sự nó cũng không ảnh hưởng nhiều đến công việc của mình.
Thanks bạn!
 
Giờ mới để ý tên file. Tên file này là file dùng chung cho tất cả file excel trên cùng 1 máy. File này thường nằm trong 1 folder bị xem là system folder và "admin" hạn chế nhân viên đụng chạm vào. Bảo admin mở quyền hoặc xóa file đó đi
 
Giờ mới để ý tên file. Tên file này là file dùng chung cho tất cả file excel trên cùng 1 máy. File này thường nằm trong 1 folder bị xem là system folder và "admin" hạn chế nhân viên đụng chạm vào. Bảo admin mở quyền hoặc xóa file đó đi
Đúng rồi nè. Có 1 File tên PERSONAL nằm trong ổ C. Mình xoá đi là nó hết báo rồi.
Thanks bạn nhiều.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom