NoDiNaDu
Thành viên hoạt động
- Tham gia
- 25/5/17
- Bài viết
- 120
- Được thích
- 47
- Giới tính
- Nam
XIn chào mọi người, chúc mọi người trong diễn đàn một ngày tốt lành.
Hiện tại, em đang có 1 file excel để theo dõi nhân sự báo cáo ngày. Trong đó:
"-": là ký hiệu của ngày nghỉ ( Chủ nhật, lễ, tết...) hoặc ngày chưa nhận công việc báo cáo ngày.
"x": là ký hiệu đã gửi báo cáo ngày.
"c": là ký hiệu chưa gửi báo cáo ngày.
Ở cột Ghi chú ( cột AJ), em muốn ghi rõ ràng để mọi người dễ thấy ngày nào mà họ chưa báo cáo ( Ví dụ người A, chưa báo cáo ngày 05 và ngày 08, thì ở cột ghi chú sẽ ghi :" Chưa báo cáo ngày 05,08/05/2023"). Hiện tại, em đang làm thủ công là liệt kê các ngày chưa báo cáo để ghi chú. Em xin phép đăng file lên đây, kính nhờ mọi người giúp em có cách nào để làm nhanh hơn ngoài cách liệt kê thủ công như vậy không ạ? Em xin cảm ơn ạ.
Hiện tại, em đang có 1 file excel để theo dõi nhân sự báo cáo ngày. Trong đó:
"-": là ký hiệu của ngày nghỉ ( Chủ nhật, lễ, tết...) hoặc ngày chưa nhận công việc báo cáo ngày.
"x": là ký hiệu đã gửi báo cáo ngày.
"c": là ký hiệu chưa gửi báo cáo ngày.
Ở cột Ghi chú ( cột AJ), em muốn ghi rõ ràng để mọi người dễ thấy ngày nào mà họ chưa báo cáo ( Ví dụ người A, chưa báo cáo ngày 05 và ngày 08, thì ở cột ghi chú sẽ ghi :" Chưa báo cáo ngày 05,08/05/2023"). Hiện tại, em đang làm thủ công là liệt kê các ngày chưa báo cáo để ghi chú. Em xin phép đăng file lên đây, kính nhờ mọi người giúp em có cách nào để làm nhanh hơn ngoài cách liệt kê thủ công như vậy không ạ? Em xin cảm ơn ạ.