Tự cập nhật giữa các sheet trong excel

Liên hệ QC

khoachi_subin

Thành viên mới
Tham gia
13/12/08
Bài viết
1
Được thích
0
Tôi có một file excel bán hàng gồm 4 sheet:
Sheet 1: Bảng mã hàng hóa gồm các cột: mahang, tenhang, donvi
Sheet 2: Bảng danh mục hàng hóa tổng hợp, gồm các cột: mahang, tenhang, donvi, dongia (Tổng hợp các loại hàng của Sheet 3, sheet 4)
Sheet 3: Bảng danh mục hàng A, gồm các cột: mahang, tenhang, donvi, dongia.(được cập nhật từ Sheet 1 bàng công thức Vlookup, sử dụng Auto Fiter)
Sheet 4: Bảng danh mục hàng B, gồm các cột: mahang, tenhang, donvi, dongia.(được cập nhật từ Sheet 1 bàng công thức Vlookup, sử dụng Auto Fiter)
Tôi muốn, khi sheet 3, sheet 4 có mặt hàng thì danh mục mặt hàng sẽ tự chạy vào sheet 2 mà không phải sử dụng copy.
CÁc anh, chị vui lòng chỉ giúp. Thanhks
 
Tôi có một file excel bán hàng gồm 4 sheet:
Sheet 1: Bảng mã hàng hóa gồm các cột: mahang, tenhang, donvi
Sheet 2: Bảng danh mục hàng hóa tổng hợp, gồm các cột: mahang, tenhang, donvi, dongia (Tổng hợp các loại hàng của Sheet 3, sheet 4)
Sheet 3: Bảng danh mục hàng A, gồm các cột: mahang, tenhang, donvi, dongia.(được cập nhật từ Sheet 1 bàng công thức Vlookup, sử dụng Auto Fiter)
Sheet 4: Bảng danh mục hàng B, gồm các cột: mahang, tenhang, donvi, dongia.(được cập nhật từ Sheet 1 bàng công thức Vlookup, sử dụng Auto Fiter)
Tôi muốn, khi sheet 3, sheet 4 có mặt hàng thì danh mục mặt hàng sẽ tự chạy vào sheet 2 mà không phải sử dụng copy.
CÁc anh, chị vui lòng chỉ giúp. Thanhks
Đôi khi diễn tả bằng lời làm cho người đọc không hiểu hoặc hiểu nhầm ý của bạn, hơn nữa lại rất khó hình dung. Bạn nên gửi file đính kèm lên.
 
Upvote 0
Up thử file của bạn lên đi chứ! Cứ mô tả thế này biết đâu mà lần được bạn ơi!
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom