Tự động phân ca làm việc và chấm công

Liên hệ QC

tamhoncuada10313

Thành viên thường trực
Tham gia
7/4/08
Bài viết
221
Được thích
65
Em có bài toán như sau:Mỗi ngày có 3 ca làm việc là ca a,ca b, ca c .Mmỗi công nhân được phân làm ca như sau: cứ làm liên tục 2 ca a, 2 ca b,2 ca c thì nghỉ 2 ngày,không phân biệt thứ 7, CN. Giả sử một tháng có 22 ngày công.Nhưng đến cuối tháng khi tính tổng số công nếu số công đi làm thực tế lớn hơn 22 thì sẽ tự động thêm số công thừa đó vào các ngày thứ 7,cN và các ô đó sẽ đc tô màu khác.
Hiện giờ em mới làm đc đó là: nếu điền "a" vào ô ngày công đầu tiên của tháng thì các ô sau sẽ tự động điền tiếp ký hiệu ca vào.Nhưng em không biết làm phần đến cuối tháng khi tính tổng số công nếu số công đi làm thực tế lớn hơn 22 thì sẽ tự động thêm số công thừa đó vào các ngày thứ 7,cN và các ô đó sẽ đc tô màu khác. Nên em đưa lên đây nhờ các bác giúp đỡ.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT
Back
Top Bottom