Tự động lấy dữ liệu, copy thành nhiều trang in (giống mergcel trong word) (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

nhungdoahoaphudung

Thành viên chính thức
Tham gia
22/6/09
Bài viết
75
Được thích
7
Chào cả nhà! Em có 1 file Excel gồm 2 sheet. Sheet1 gồm 1 bảng phiếu đăng ký thuế, sheet 2 gồm thông tin theo từng hàng của từng người để đưa vào bảng của sheet1. Giờ em muốn nó tự động lấy dữ liệu của sheet2 trộn sang sheet1 và copy ra thành các trang in (ví dụ 100 người thì có 100 page để sẵn in trong sheet 1 hoặc copy sang sheet3). File đính kèm mong các bác giúp code. Cảm ơn nhiều!
 

File đính kèm

đâu có ở được file của bạn đâu, bạn off auto run khi mở file đi
 
Upvote 0
Chào cả nhà! Em có 1 file Excel gồm 2 sheet. Sheet1 gồm 1 bảng phiếu đăng ký thuế, sheet 2 gồm thông tin theo từng hàng của từng người để đưa vào bảng của sheet1. Giờ em muốn nó tự động lấy dữ liệu của sheet2 trộn sang sheet1 và copy ra thành các trang in (ví dụ 100 người thì có 100 page để sẵn in trong sheet 1 hoặc copy sang sheet3). File đính kèm mong các bác giúp code. Cảm ơn nhiều!

Chào bạn, Tôi cũng là người mới tập tẹ excel, nhưng tôi thấy Vlookup và Mid... là cóthể giải quyết được. Nếu bạn cần xử lý chuyên nghiệp thì bạn tham khảo file này: http://spreadsheetpage.com/index.php/file/mail_merge_demo/
(Tôi không biết về VBA)
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom