tự động in tên người nhận từ trong excel

  • Thread starter Thread starter mivacun
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

mivacun

Thành viên mới
Tham gia
26/5/07
Bài viết
8
Được thích
0
Tôi làm bao thư bằng word . có cách nào khi in _ ở dòng "Tên người nhận " _sẽ tự động điền tên người nhận ( lần lượt ) từ trong danh sách ở bên excel

Tôi xin cảm ơn trước.
 
Cái này bạn phải sử dụng chức năng mail merge trong word nó sẽ help bạn đúng như ỵ Bạn nên search chứ mail merge trong diễn đàn sẽ có tài liệu tham khảo rất bổ ích
 
Bạn dùng chức năng trộn thư trong Word là được ngay mà . Vào Tools/Leterrs and Mailings/Mail Merge... rồi làm theo hướng dẫn
 
mivacun đã viết:
Tôi làm bao thư bằng word . có cách nào khi in _ ở dòng "Tên người nhận " _sẽ tự động điền tên người nhận ( lần lượt ) từ trong danh sách ở bên excel
Bạn tìm trên 4R với từ khoá "Mail Merge", bạn sẽ thấy rất nhiều bài viết nói rất rõ về vấn đề này

TDN
 
Tôi đã từng dùng font TCVN3 khi trộn sẽ không cho kết quả như mong muốn.
 
Cảm ơn Các Bạn Thật Nhiều.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom