thuanduc08
Thành viên hoạt động
- Tham gia
- 19/4/09
- Bài viết
- 146
- Được thích
- 29
- Nghề nghiệp
- Tôi là giáo viên trường tiểu học,công việc hiện tạ
Chào các bạn, tôi có chương trình quản lý điểm với 26 file và mỗi file có 14 sheet, mỗi lần thay đổi dữ liệu ở các sheet thì máy không tự cập nhật sang file Tổng Hợp. Vì thế tôi phải mở tất cả 26 file còn lại nên rất mất thời gian. Các bạn có cách nào khi nhập dữ liệu hoặc bổ xung dữ liệu vào một sheet trong file bất kỳ thì dữ liệu cũng sẽ tự động cập nhật vào file Tổng hợp mà ko phải mở các file khác được không. Xin cảm ơn nhiều.
Lần chỉnh sửa cuối: