Chào các Bạn trong diễn đàn
Mình có dữ liệu gồm cột: tên nhân viên, phòng/Phân xưởng và tổ sản xuất (phòng/phân xưởng thì đã sắp xếp theo nhóm riêng, còn tổ sản xuất thì hơi lộn xộn vì nhân viên trong phân xưởng thường có thay đổi về các tổ theo yêu cầu công việc), ở thời điểm bất kỳ mình muốn tổng hợp thành 1 sheet mới trong đó đã sắp xếp và nhóm nhân viên vào từng phòng/ban, tổ sản xuất tương ứng và tính tổng số người hiện có. Chi tiết theo file đính kèm, rất mong các Bạn trong giúp mình nhé, cảm ơn mọi người!
Mình có dữ liệu gồm cột: tên nhân viên, phòng/Phân xưởng và tổ sản xuất (phòng/phân xưởng thì đã sắp xếp theo nhóm riêng, còn tổ sản xuất thì hơi lộn xộn vì nhân viên trong phân xưởng thường có thay đổi về các tổ theo yêu cầu công việc), ở thời điểm bất kỳ mình muốn tổng hợp thành 1 sheet mới trong đó đã sắp xếp và nhóm nhân viên vào từng phòng/ban, tổ sản xuất tương ứng và tính tổng số người hiện có. Chi tiết theo file đính kèm, rất mong các Bạn trong giúp mình nhé, cảm ơn mọi người!