Tổng hợp dữ liệu từ hóa đơn lưu trữ (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

Cao Mạnh Sơn

Tôi đồng ý
Tham gia
26/11/07
Bài viết
568
Được thích
586
Mong các bạn viết giúp chương trình tổng hợp dữ liệu từ Sheets("LuuHoaDon") sang Sheet mới với yêu cầu chi tiết trong file đính kèm.
Mục đích là để liệt kê vật tư của 1 đơn hàng xem chi tiết cấp mầu nào, cỡ nào, bao nhiêu cho từng tổ sx.
hy vọng nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của mọi người.
Trân trọng cảm ơn
 

File đính kèm

Đã có ai có phương án giúp đỡ yêu cầu của mình chưa, rất mong sớm có kết quả hồi âm. Xin cám ơn
 
Upvote 0
Quá khó. Mình nghĩ bạn nên nhập theo phương án cột hoặc dòng đi. Chỉ cần ghi, ngay, tháng, năm, số hóa đơn, vật liệu nhập hoặc xuất thì sẽ đơn giản hơn rất nhiều.
 
Upvote 0
Vậy là đã qua 2 ngày nhưng vẫn chưa thấy có ai hồi âm phương án khả thi giúp mình. Đêm hôm qua hì hục viết theo kiểu "hiểu sao làm vậy" nhưng không hài lòng với kết quả đạt được, mặc dù kết quả đúng, mong nhờ các bạn giúp đỡ tối ưu hóa phần viết code trong file và góp ý nhé .
 

File đính kèm

Upvote 0
Mong các bạn viết giúp chương trình tổng hợp dữ liệu từ Sheets("LuuHoaDon") sang Sheet mới với yêu cầu chi tiết trong file đính kèm.
Mục đích là để liệt kê vật tư của 1 đơn hàng xem chi tiết cấp mầu nào, cỡ nào, bao nhiêu cho từng tổ sx.
hy vọng nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của mọi người.
Trân trọng cảm ơn

Nếu nói là viết giúp chường trình thì hơi khó bạn ạh. Cũng như mình nhìn là thấy ngại rồi (vì công việc ai cũng bận cả)

Theo mình, một chương trình của bạn chia ra nhiều vấn đề/Module cần hỏi

Bạn tự hỏi từng tình huống xử lý một. Sau đó bạn tự tổ hợp đóng gói thành một chương trình theo ý của bạn
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom