tạo workbooks

Liên hệ QC

nguyendangkhoi

Thành viên chính thức
Tham gia
18/2/09
Bài viết
59
Được thích
5
nhờ các anh chị chỉ em cách nào tạo được Workbooks mới với tên là khoi nằm trong thư mực hiện hành )(&&@@.
cám ơn các anh chị
 
nhờ các anh chị chỉ em cách nào tạo được Workbooks mới với tên là khoi nằm trong thư mực hiện hành )(&&@@.
cám ơn các anh chị

Tạo Workbook mới thì được rồi... nhưng còn dử liệu thì sao? Lấy dử liệu từ file đang chạy macro chăng? ---> Nếu đúng thể thì Save As là được rồi
Tham khảo bài này nhé:
http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?t=18352
 
Upvote 0
vậy mình lấy dữ liệu của sheét và sheet2 để đưa vào wB mới và mình đặt tên sheet trong WB mới được không anh
Nếu chỉ lấy 1 vài sheet trong file hiện hành thì dùng chức năng Move or copy (khi click phải vào sheet tab) sang New book rồi save lại ---> Có vấn đề gì chứ?
Nếu muốn code VBA giúp bạn việc này, hãy làm bằng tay trước, đồng thời record macro quá trình trên ---> Sau đó mở code ra xem và chỉnh sửa lại
 
Upvote 0
Nếu chỉ lấy 1 vài sheet trong file hiện hành thì dùng chức năng Move or copy (khi click phải vào sheet tab) sang New book rồi save lại ---> Có vấn đề gì chứ?
Nếu muốn code VBA giúp bạn việc này, hãy làm bằng tay trước, đồng thời record macro quá trình trên ---> Sau đó mở code ra xem và chỉnh sửa lại

dạ em muốn làm bằng macro nhưng mà nó chỉ chép dữ liệu của 2 sheet trong WB dulieu vào WB khoi thôi chứ không chép nguyên sheet như vậy nó không đúng ý đồ của em. em nghĩ hoài mà không ra +-+-+-+ nhờ các anh giúp đỡ


Tự em có làm 1 CT về hóa đơn về lưu tất cả dữ liệu vào 2 sheet em gnhĩ đến 1 ngày nào đó thì nó sẽ nhiều quá và em cũng muốn làm theo năm nên em mới nghĩ ra là sao mình không chép dữ liệu của 2 sheet nguồn đó vào 1 WB mới và lưu lại khi nào cần thì lấy ra. nhưng em còn vướng ở chỗ là làm sao mình lấy dữ liệu của 2 sheet nguồn kia để đưa vào 1 sheet trong wb mới
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom