Tạo sheet để in

Liên hệ QC

nmhungpr

Thành viên mới
Tham gia
30/8/11
Bài viết
4
Được thích
0
Chào các bạn, mình có 1 file 2 sheet trong đó có 1 sheet gốc chứa dữ liệu các hạng mục thi công.
Sheet còn lại để lấy dữ liệu để in theo số của hạng mục.
Các bạn có thể giúp mình làm cách nào để khi nhập số hạng mục vào ô G1 trong sheet In
thì trong sheet In sẽ liệt kê tất cả các mục thi công bên sheet Goc sang sheet In.
Cám ơn các bạn.
 

File đính kèm

Chào các bạn, mình có 1 file 2 sheet trong đó có 1 sheet gốc chứa dữ liệu các hạng mục thi công.
Sheet còn lại để lấy dữ liệu để in theo số của hạng mục.
Các bạn có thể giúp mình làm cách nào để khi nhập số hạng mục vào ô G1 trong sheet In
thì trong sheet In sẽ liệt kê tất cả các mục thi công bên sheet Goc sang sheet In.
Cám ơn các bạn.
Theo mình thì bạn dùng data/filter/auto filter để lọc trược khi in xem thế nào?
 
Theo mình thì bạn dùng data/filter/auto filter để lọc trược khi in xem thế nào?

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến, nhưng mình đưa ra là ví dụ còn thực tế thì số lượng hạng mục rất nhiều (hàng nghìn hạng muc).
Khi đó dùng filter để lọc thì mất thời gian và dễ xẩy ra sai xót.
Mình muốn dùng công thức hàm lọc tự động, cám ơn.
 
Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến, nhưng mình đưa ra là ví dụ còn thực tế thì số lượng hạng mục rất nhiều (hàng nghìn hạng muc).
Khi đó dùng filter để lọc thì mất thời gian và dễ xẩy ra sai xót.
Mình muốn dùng công thức hàm lọc tự động, cám ơn.
Cách này có đúng ý ko bạn!
 

File đính kèm

Cách này có đúng ý ko bạn!
Công thức ô A7:
=IF(ROWS($1:1)<=MAX(Goc!$O$5:$O$80);OFFSET(Goc!$A$4;MATCH(ROWS($1:1);Goc!$O$5:$O$80;0);0);"")
Số 0 màu đỏ nếu nếu copy sang cột khác sẽ phải thay đổi cho phù hợp.
Sửa thành như vầy thì chỉ 1 công thức ô A7, kéo copy sang ngang, dọc...
=IF(ROWS($1:1)<=MAX(Goc!$O$5:$O$80);OFFSET(Goc!$A$4;MATCH(ROWS($1:1);Goc!$O$5:$O$80;0);COLUMNS($A:A)-1);"")
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom