tạo phiếu giải trình tiền lương bằng VBA

Liên hệ QC

tdnhandno

Thành viên mới
Tham gia
10/3/16
Bài viết
47
Được thích
1
mình có 2 sheet, sheet data và Sheet Mẫu in phiếu để giải trình tiền lương của từng nhân viên
Ở Sheet Data là tổng hợp số tiền của các nhân viên theo từng tháng
Mình muốn ở sheet Mẫu in sẽ thể hiện từng mục nội dung của 1 nhân viên là tổng của các nội dung trong các tháng và nhấn nút in, sau đó mình nhấn tiếp theo sẽ chuyển sang nhân viên khác. Danh sách của mình rất dài, mình post 1 ít lên để nhờ mọi người giúp. Mong mọi người giúp đỡ. Mình cám ơn
 

File đính kèm

  • Giai trinh tien luong nhan vien.xlsx
    26.7 KB · Đọc: 29
mình có 2 sheet, sheet data và Sheet Mẫu in phiếu để giải trình tiền lương của từng nhân viên
Ở Sheet Data là tổng hợp số tiền của các nhân viên theo từng tháng
Mình muốn ở sheet Mẫu in sẽ thể hiện từng mục nội dung của 1 nhân viên là tổng của các nội dung trong các tháng và nhấn nút in, sau đó mình nhấn tiếp theo sẽ chuyển sang nhân viên khác. Danh sách của mình rất dài, mình post 1 ít lên để nhờ mọi người giúp. Mong mọi người giúp đỡ. Mình cám ơn
Có anh chị nào giúp e hoặc đưa ra hướng giải quyết giúp e được ko ạ. E cám ơn!
 
Upvote 0
mình có 2 sheet, sheet data và Sheet Mẫu in phiếu để giải trình tiền lương của từng nhân viên
Ở Sheet Data là tổng hợp số tiền của các nhân viên theo từng tháng
Mình muốn ở sheet Mẫu in sẽ thể hiện từng mục nội dung của 1 nhân viên là tổng của các nội dung trong các tháng và nhấn nút in, sau đó mình nhấn tiếp theo sẽ chuyển sang nhân viên khác. Danh sách của mình rất dài, mình post 1 ít lên để nhờ mọi người giúp. Mong mọi người giúp đỡ. Mình cám ơn
Mình chưa xem file.Nhưng mình hỏi cái là sao không in toàn bộ luôn cần gì phải bấm nhiều lần.Hoặc là chọn danh sách để in.
 
Upvote 0
Mình chưa xem file.Nhưng mình hỏi cái là sao không in toàn bộ luôn cần gì phải bấm nhiều lần.Hoặc là chọn danh sách để in.
Mẫu in là bảng tổng hợp bình quân của các tháng. Mình cũng ko phải in hết mà sẽ lựa chọn những nhân viên sẽ in ra để giải trình. Nếu in hết. Dữ liệu trên 1k thì sẽ rất nhiều bạn ạ. Thân!
 
Upvote 0
Mẫu in là bảng tổng hợp bình quân của các tháng. Mình cũng ko phải in hết mà sẽ lựa chọn những nhân viên sẽ in ra để giải trình. Nếu in hết. Dữ liệu trên 1k thì sẽ rất nhiều bạn ạ. Thân!
Xóa những dòng bạn ẩn đi được không vậy hay bắt buộc phải có.
 
Upvote 0
mình có 2 sheet, sheet data và Sheet Mẫu in phiếu để giải trình tiền lương của từng nhân viên
Ở Sheet Data là tổng hợp số tiền của các nhân viên theo từng tháng
Mình muốn ở sheet Mẫu in sẽ thể hiện từng mục nội dung của 1 nhân viên là tổng của các nội dung trong các tháng và nhấn nút in, sau đó mình nhấn tiếp theo sẽ chuyển sang nhân viên khác. Danh sách của mình rất dài, mình post 1 ít lên để nhờ mọi người giúp. Mong mọi người giúp đỡ. Mình cám ơn
File bạn diễn tả khó hiểu quá.
Bạn nên làm mẫu 1 nhân viên để người giúp bạn biết phải xử lý như thế nào với dữ liệu bạn đưa.
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom