Tạo phụ cho các sheet

Liên hệ QC

huyenkt_86

Thành viên mới
Tham gia
24/10/09
Bài viết
2
Được thích
5
Mọi người ơi cho mình hỏi tí
Mình muốn làm mục lục trên 1 sheet ma sheet đó có liệt kê tên của các sheet:
VD như ở sheet 1 mình ghi danh sách các khách hàng của mình tương ứng với tên các sheet còn lại, khi mình click vào 1 trong các tên khách hàng đó trên sheet 1 thì nó nhảy sang sheet của khách hàng đó và ngược lại mình muốn quay về sheet mục lục(sheet 1) thì mình phải làm như thế nào?
Ai biết chỉ dùm mình với. Là lính mới rất mong sự chỉ giáo của mọi người
Xin cảm ơn
 
Mọi người ơi cho mình hỏi tí
Mình muốn làm mục lục trên 1 sheet ma sheet đó có liệt kê tên của các sheet:
VD như ở sheet 1 mình ghi danh sách các khách hàng của mình tương ứng với tên các sheet còn lại, khi mình click vào 1 trong các tên khách hàng đó trên sheet 1 thì nó nhảy sang sheet của khách hàng đó và ngược lại mình muốn quay về sheet mục lục(sheet 1) thì mình phải làm như thế nào?
Ai biết chỉ dùm mình với. Là lính mới rất mong sự chỉ giáo của mọi người
Xin cảm ơn
Mấy chuyện này bạn dùng chức năng Hyperlink sẳn có của Excel để làm, đâu có khó khăn gì chứ
Ví dụ: Bạn gõ vào 1 cell chữ gì đó rồi click phải lên cell, chọn Hyperlink ---> Và... tự nghiên cứu tiếp
Còn muốn có ngay 1 giải pháp "TỰ ĐỘNG" thì.. đây:
http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?t=8798
Tuy nhiên tôi vẫn đánh giá cao phương thức TỰ HỌC
(Tự làm và ra được kết quả luôn tạo cho bạn sự hứng thú)
 
Mọi người ơi cho mình hỏi tí
Mình muốn làm mục lục trên 1 sheet ma sheet đó có liệt kê tên của các sheet:
VD như ở sheet 1 mình ghi danh sách các khách hàng của mình tương ứng với tên các sheet còn lại, khi mình click vào 1 trong các tên khách hàng đó trên sheet 1 thì nó nhảy sang sheet của khách hàng đó và ngược lại mình muốn quay về sheet mục lục(sheet 1) thì mình phải làm như thế nào?
Ai biết chỉ dùm mình với. Là lính mới rất mong sự chỉ giáo của mọi người
Xin cảm ơn
Hoặc dùng VBA, bạn tham khảo thêm file nhé.
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom