Tạo mẫu in như thế nào? (2 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

binhddth

Thành viên mới
Tham gia
19/2/09
Bài viết
5
Được thích
0
Các anh chị cho em hỏi 1 tí nhe:
Em định làm 1 file quản lý chung trên excel như sau:
- em định làm trên sheet 1 là 1 mẫu in như trộn thư trong word cho mỗi doanh nghiệp từ các huyện khác nhau (mỗi huyện là 1 sheet hoặc các huyện tên cùng 1 sheet). Mỗi doanh nghiệp có ngày đăng ký và ngày hết hạn đăng ký) sao cho khi báo cáo theo huyện hoặc theo ngày hết hạn thì mình chọn theo mã huyện hoặc theo mã ngày hết hạn đăng ký.
Mỗi doanh nghiệp có các thông tin sau: tên, điạ chỉ....
Em mong mọi người giúp cho.
em cám ơn.
 
Các anh chị cho em hỏi 1 tí nhe:
Em định làm 1 file quản lý chung trên excel như sau:
- em định làm trên sheet 1 là 1 mẫu in như trộn thư trong word cho mỗi doanh nghiệp từ các huyện khác nhau (mỗi huyện là 1 sheet hoặc các huyện tên cùng 1 sheet). Mỗi doanh nghiệp có ngày đăng ký và ngày hết hạn đăng ký) sao cho khi báo cáo theo huyện hoặc theo ngày hết hạn thì mình chọn theo mã huyện hoặc theo mã ngày hết hạn đăng ký.
Mỗi doanh nghiệp có các thông tin sau: tên, điạ chỉ....
Em mong mọi người giúp cho.
em cám ơn.
bạn thử up file đó lên xem nào bạn nói mơ hồ quá mình chưa hình dung ra vấn đề như thế nào cả!
 
Nếu in trộn thư như trong WORD thì ở trang thư bạn có thể dùng hàm VLOOKUP dò tìm theo số thứ tự.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Trả lời
42
Đọc
17K
Back
Top Bottom