Tạo lịch nhắc từ dữ liệu ngày tháng tại Excel

Liên hệ QC
Tôi tuân thủ nội quy khi đăng bài

Diepntn810

Thành viên mới
Tham gia
12/9/23
Bài viết
1
Được thích
0
Chào cả nhà.
Em đang có nhu cầu thuê viết code vba hoặc gì đó để có thể tự động nhắc lịch từ file excel (KO phải là conditional formatting)
Ý tưởng cụ thể: trong file excel có 1 bảng dữ liệu được update liên tục, trong đó có cột ngày tháng cần tạo lịch nhắc nhở. Em muốn tích hợp chức năng tạo lịch nhắc nhở qua hình gửi email đến địa chỉ email mong muốn tại cột ngày tháng đó, vì ko phải lúc nào cũng mở file excel để xem ấy.
Liên hệ thêm thông tin: 0973858486.
Cám ơn cả nhà đã quan tâm!
 
Chào cả nhà.
Em đang có nhu cầu thuê viết code vba hoặc gì đó để có thể tự động nhắc lịch từ file excel (KO phải là conditional formatting)
Ý tưởng cụ thể: trong file excel có 1 bảng dữ liệu được update liên tục, trong đó có cột ngày tháng cần tạo lịch nhắc nhở. Em muốn tích hợp chức năng tạo lịch nhắc nhở qua hình gửi email đến địa chỉ email mong muốn tại cột ngày tháng đó, vì ko phải lúc nào cũng mở file excel để xem ấy.
Liên hệ thêm thông tin: 0973858486.
Cám ơn cả nhà đã quan tâm!
File tại chủ đề này, sửa sang lại 1 chút cho phù hợp rồi dùng.
 
ko phải lúc nào cũng mở file excel
Nếu muốn gửi mail tự động thì nên dùng các dịch vụ online. Thiết kế xong thì nó tự vận hành 24/7, chỉ cần cập nhật dữ liệu (nếu có).
Có thể dùng Google Sheet và Google Script.
Nếu vẫn muốn dùng Excel thì đồng bộ lên Google Drive và dùng Google Script.
 
Web KT
Back
Top Bottom