Cho mình hỏi: Ví dụ cụ thể luôn:
Mình làm báo cáo cơ cấu bệnh tật của 12 huyện trong tỉnh.
Mình muốn tạo một Form nhập dữ liệu cho từng tháng của 12 đơn vị (mỗi tháng một Sheet), xong rồi tạo một Marcro tự động tổng hợptrong tháng đó. Sau đó nó tự động cọng thành báo cáo năm (hoặc báo cáo 6 tháng) sang một Sheet khác. Khi có chỉnh sửa ở các Sheet trong tháng thì nó tự động chỉnh sửa ở Sheet tổng hợp
Mình làm báo cáo cơ cấu bệnh tật của 12 huyện trong tỉnh.
Mình muốn tạo một Form nhập dữ liệu cho từng tháng của 12 đơn vị (mỗi tháng một Sheet), xong rồi tạo một Marcro tự động tổng hợptrong tháng đó. Sau đó nó tự động cọng thành báo cáo năm (hoặc báo cáo 6 tháng) sang một Sheet khác. Khi có chỉnh sửa ở các Sheet trong tháng thì nó tự động chỉnh sửa ở Sheet tổng hợp