Tạo form nhập dữ liệu rồi tự động tổng hợp

  • Thread starter Thread starter drquan
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

drquan

Thành viên mới
Tham gia
16/8/07
Bài viết
4
Được thích
1
Cho mình hỏi: Ví dụ cụ thể luôn:
Mình làm báo cáo cơ cấu bệnh tật của 12 huyện trong tỉnh.
Mình muốn tạo một Form nhập dữ liệu cho từng tháng của 12 đơn vị (mỗi tháng một Sheet), xong rồi tạo một Marcro tự động tổng hợptrong tháng đó. Sau đó nó tự động cọng thành báo cáo năm (hoặc báo cáo 6 tháng) sang một Sheet khác. Khi có chỉnh sửa ở các Sheet trong tháng thì nó tự động chỉnh sửa ở Sheet tổng hợp
 
Bạn up lên form nhập và form báo cáo, anh em hd bạn cho.
 
Mình nghĩ cái này nhập trực tiếp trên sheet luôn cho khỏi rắc rối. Vì dữ liệu cũng không quá nhiều và mỗi tháng 1 sheet mà. Chỉ cần phần tổng hợp thôi.

TDN
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom