Mình có 2 vấn đề thắc mắc, các bạn giúp mình được ko?
- Công ty mình cung cấp dịch vụ trả sau cho khách hàng, cứ 30 ngày thu tiền 1 lần, mình muốn làm 1 hàm báo là cứ tới ngày thứ 28, trong file excel sẽ hiện thị chữ "thu tiền" để tiện cho việc thu hồi công nợ sớm.
- Sau khi thu tiền xong, khách hàng có nhu cầu sử dụng tiếp thì mình sẽ gia hạn thêm 30 ngày nữa, khi đó excel tự động cập nhật đến 30 ngày tiếp sau đến hạn thu tiền.
Các anh chị giúp em được ko?
Xin cám ơn nhiều.
- Công ty mình cung cấp dịch vụ trả sau cho khách hàng, cứ 30 ngày thu tiền 1 lần, mình muốn làm 1 hàm báo là cứ tới ngày thứ 28, trong file excel sẽ hiện thị chữ "thu tiền" để tiện cho việc thu hồi công nợ sớm.
- Sau khi thu tiền xong, khách hàng có nhu cầu sử dụng tiếp thì mình sẽ gia hạn thêm 30 ngày nữa, khi đó excel tự động cập nhật đến 30 ngày tiếp sau đến hạn thu tiền.
Các anh chị giúp em được ko?
Xin cám ơn nhiều.