Xin chào,
Công ty mình đang làm việc online toàn bộ. Có một số file excel có nhiều người cùng thao tác. Hiện tại bên mình đang dùng google sheet nhưng nhiều người chưa quen nên dùng không hiệu quả.
Mình thấy office 2016 có nút Share ở trên thanh công cụ. Xin hỏi cái này có phải chia sẻ file để nhiều người cùng sửa cùng lúc được phải không?
Nếu đúng thì có cách nào ghi lại lịch sử ai đã sửa cái gì không?
Nếu không phải thì có cách nào khác để nhiều người cùng sửa file không?
Bên mình chủ yếu dùng phiên bản office 2016 hoặc 2019.
Xin cảm ơn.
Công ty mình đang làm việc online toàn bộ. Có một số file excel có nhiều người cùng thao tác. Hiện tại bên mình đang dùng google sheet nhưng nhiều người chưa quen nên dùng không hiệu quả.
Mình thấy office 2016 có nút Share ở trên thanh công cụ. Xin hỏi cái này có phải chia sẻ file để nhiều người cùng sửa cùng lúc được phải không?
Nếu đúng thì có cách nào ghi lại lịch sử ai đã sửa cái gì không?
Nếu không phải thì có cách nào khác để nhiều người cùng sửa file không?
Bên mình chủ yếu dùng phiên bản office 2016 hoặc 2019.
Xin cảm ơn.