phancanhtung
Thành viên mới

- Tham gia
- 9/12/09
- Bài viết
- 16
- Được thích
- 0
Mình có file tương tự như thế này, nhưng các sheet ở trong 1 file khác.
Mình muốn tìm kiếm trong tất cả các sheet thì ntn được ạ?
Có thể dùng code cũng được ạ.
Các bác cứ coi file là hiểu ngay ý em.
1/ Công thức:Có cao nhân nào giúp e với.![]()
Bạn có làm thế này không?Cách 1 em làm nó ra toàn N/A.
Cách 2 thì không được rồi. Cách này đơn giản nhưng không thích hợp trong trường hợp của e.
Rất nản với kiểu này. Bạn nên đưa yêu cầu này ngay từ đầu thì hay hơn.Có ạ. Nhưng e muốn làm VBA chạy 2 file khác nhau được không ạ? Tức là từ Sheet1 đến Sheet9 sẽ là file khác, Sheet tìm kiếm là 1 file khác.
Như vậy đúng với trường hợp e hơn.
CẢM ƠN , BÀI VIẾT HỮU ÍCH LẮM Ạ.Bạn muốn tìm kiếm trong nhiều sheet thì trong option của hộp thoại tìm kiếm chọn workbook ở mục within vậy là nó tìm kiếm từ sheet 1 đến sheet cuối cùng trong file chứ đâu cần dùng đến VBA
1/ Công thức:
Từ D2 tới D10 của sheet "Tim kiem" liệt kê tên các sheet: Sheet1 tới Sheet9.
B2=VLOOKUP($A2,INDIRECT("'"&INDEX($D$2:$D$10,MATCH(TRUE,COUNTIF(INDIRECT("'"&$D$2:$D$10&"'!$A$2:$A$500"),$A2)>0,0))&"'!$A$2:$B$500"),2,0)
Kết thúc nhấn Ctrl shift Enter.
Kết fill công thức xuống.
2/ Bạn có thể nối các sheet chứa bảng kê lại thành 1 sheet rồi dùng hàm tìm kiếm đơn thuần.
Nối các sheet tham lại tại link:
http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?104840-ADD-INS-Nối-Nhiều-Sheet-Trong-1-File-Excel&p=651643#post651643
(bài #19)