Cần tổng hợp mà thấy có gộp ô là cũng ớn quá thôi.1. Tốt nhất bạn bỏ gộp ô cột Mã hàng của các Sheet hàng hóa đi, gộp để nhìn cho đẹp nhưng viết công thức thì đổ mồ hôi chưa xong
2. Nên chăng thiết kế lại bảng dữ liệu, chứ mỗi tuần một cột như thế thì bảng nó dài tới đâu, và nhìn vô rối lắm
Mình cảm ơn góp ý của bạn nhiều. Tại tệp dữ liệu này của nhóm khác, họ thiết kế vậy, mình đang muốn lấy tổng dữ liệu kế hoạch các mã hàng từ tệp đó nhưng chưa có cách lấy cho nhanh.1. Tốt nhất bạn bỏ gộp ô cột Mã hàng của các Sheet hàng hóa đi, gộp để nhìn cho đẹp nhưng viết công thức thì đổ mồ hôi chưa xong
2. Nên chăng thiết kế lại bảng dữ liệu, chứ mỗi tuần một cột như thế thì bảng nó dài tới đâu, và nhìn vô rối lắm
Kiểm tra lại.Em đang cần lấy dữ liệu tổng kế hoạch từng tuần của từng mã từ trang hàng hóa 1 và hàng hóa 2 sang trang tổng dữ liệu như trong tệp. Mọi người chỉ em cách làm với ạ.
Em cảm ơn.
Em cảm ơn nhiều nhé.Kiểm tra lại.
B2 = IFERROR(INDEX('Hàng hóa 1'!$C$5:$AR$64,AGGREGATE(15,6,ROW($1:$100)/(ROW($1:$100)>MATCH($A2,'Hàng hóa 1'!$A$5:$A$64,0))/('Hàng hóa 1'!$B$5:$B$64="Tổng KH"),1),MATCH(B$1,'Hàng hóa 1'!$C$4:$AQ$4,0)),INDEX('Hàng hóa 2'!$C$5:$AR$64,AGGREGATE(15,6,ROW($1:$100)/(ROW($1:$100)>MATCH($A2,'Hàng hóa 2'!$A$5:$A$64,0))/('Hàng hóa 2'!$B$5:$B$64="Tổng KH"),1),MATCH(B$1,'Hàng hóa 2'!$C$4:$AQ$4,0)))
Em áp dụng công thức của a viết vào file nhưng nó chỉ ra kết quả ở sheet hàng hóa 1. Em có sửa lại vùng dữ liệu hàng hóa 2 trong công thức những vẫn không ra kết quả. Anh có thể kiểm tra lại giúp e được không ạ.Kiểm tra lại.
B2 = IFERROR(INDEX('Hàng hóa 1'!$C$5:$AR$64,AGGREGATE(15,6,ROW($1:$100)/(ROW($1:$100)>MATCH($A2,'Hàng hóa 1'!$A$5:$A$64,0))/('Hàng hóa 1'!$B$5:$B$64="Tổng KH"),1),MATCH(B$1,'Hàng hóa 1'!$C$4:$AQ$4,0)),INDEX('Hàng hóa 2'!$C$5:$AR$64,AGGREGATE(15,6,ROW($1:$100)/(ROW($1:$100)>MATCH($A2,'Hàng hóa 2'!$A$5:$A$64,0))/('Hàng hóa 2'!$B$5:$B$64="Tổng KH"),1),MATCH(B$1,'Hàng hóa 2'!$C$4:$AQ$4,0)))
Bạn có thể giải thích chi tiết hơn giúp mình được không ạ ?Đây là kết quả khi dùng giải pháp Append Query ... cho các bạn đang tìm hiểu QUERY
Đây là công cụ có sẵn trong Excel từ Office 16, dùng để clean up và tổng hợp dữ liệu;Bạn có thể giải thích chi tiết
Cảm ơn bạn nhiều nhé.Đây là công cụ có sẵn trong Excel từ Office 16, dùng để clean up và tổng hợp dữ liệu;
Click phải vùng xanh lá, ribbon query/Edit để vào trình soạn thảo;
Click vào Applied step để xem từng bước biến đổi;
Với từng sheet sẽ chọn các dòng và các cột cần tổng hợp, sau đó nối chúng lại với nhau...(append).
Từ khóa google: Combine multi sheets in one;
Từ khóa AI: M Code in EXCEL