Save và in một lúc nhiều file word

Liên hệ QC

hunghai90

Thành viên mới
Tham gia
7/5/19
Bài viết
23
Được thích
0
Chào các anh chị.

em có 1 vấn đề sau nhờ các anh chị hỗ trợ giúp em.
hiện tại em đang dùng phần mền QLNS trong đó có phần in hợp đồng thử việc hoặc chính thức, đều bắt download về để preview trước khi in, có khi em download về 20 cái hợp đồng, việc nhấn in từng cái rất lâu và save lại cũng vất vả trong 1 thời gian dài. nay em làm biếng quá :)) không biết các anh chị đang dùng phần mền hay cách nào hướng dẫn em vơi ạ. nếu có thể làm trên Excel cũng được, không nhất thiết phải word
 
Chào các anh chị.

em có 1 vấn đề sau nhờ các anh chị hỗ trợ giúp em.
hiện tại em đang dùng phần mền QLNS trong đó có phần in hợp đồng thử việc hoặc chính thức, đều bắt download về để preview trước khi in, có khi em download về 20 cái hợp đồng, việc nhấn in từng cái rất lâu và save lại cũng vất vả trong 1 thời gian dài. nay em làm biếng quá :)) không biết các anh chị đang dùng phần mền hay cách nào hướng dẫn em vơi ạ. nếu có thể làm trên Excel cũng được, không nhất thiết phải word
Góp ý cho bạn:
1/ Muốn làm trên Excel thì ít nhất bạn cũng đính kèm File Excel với 1 sheet có tiêu đề cột tương ứng với nội dung trong hợp đồng bạn muốn lưu, đồng thời trong sheet này có ít nhất 10 dòng dữ liệu để người giúp có cáimà thử code.
2/ Bạn nên đính kèm 1 File Word mẫu download về từ phần mềm, để thành viên nào biết và có hiểu mới trợ giúp được.
3/ Nếu sử dụng hợp đồng trên Excel thì phải sử dụng VBA, vì vậy bạn cần đăng bài trong Box Lập trình với Excel, thì mới mong được trợ giúp.
4/ Nếu bạn đăng bài trong Box Lập trình với Excel, thì nên có tiêu đề là "Giúp thiết kế hợp đồng và in hàng loạt trong Excel". Nội dung bên dưới càng cụ thể, rõ ràng thì càng được trợ giúp sớm.
 
Góp ý cho bạn:
1/ Muốn làm trên Excel thì ít nhất bạn cũng đính kèm File Excel với 1 sheet có tiêu đề cột tương ứng với nội dung trong hợp đồng bạn muốn lưu, đồng thời trong sheet này có ít nhất 10 dòng dữ liệu để người giúp có cáimà thử code.
2/ Bạn nên đính kèm 1 File Word mẫu download về từ phần mềm, để thành viên nào biết và có hiểu mới trợ giúp được.
3/ Nếu sử dụng hợp đồng trên Excel thì phải sử dụng VBA, vì vậy bạn cần đăng bài trong Box Lập trình với Excel, thì mới mong được trợ giúp.
4/ Nếu bạn đăng bài trong Box Lập trình với Excel, thì nên có tiêu đề là "Giúp thiết kế hợp đồng và in hàng loạt trong Excel". Nội dung bên dưới càng cụ thể, rõ ràng thì càng được trợ giúp sớm.
cám ơn bạn đã góp ý. vì mình để nội dung hỗ trợ là word nên ko biết để box nào. và TAB hợp đồng lao động trên phần mền chỉ xuất được file word. mình định chuyển nội dung từ word về excel để sử dụng VBA trong việc in ấn.
Bài đã được tự động gộp:

Word mà muốn in loạt nhiều file??? Bạn làm hành chính nhân sự mà không mở file lên xem, xem có sai sót, dàn trang thế nào? Có dư page trắng không???
Mình đã có thể preview trên phần mền, việc còn lại chỉ export ra và in thôi
 
Trên phần mền chỉ xuất được file word. mình định chuyển nội dung từ word về excel để sử dụng VBA trong việc in ấn.
Tôi có thắc mắc một điều là tại sao không dùng phần mềm để in luôn mà lại xuất ra Word rồi từ Word lại chuyển qua Excel sau đó mới in hợp đồng (rối rắm thế).
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Hợp đồng/hồ sơ mà dùng file Word/Excel? Đã vậy còn hàng loạt. Tự sát.

File Word/Excel chỉ dùng để thiết kế thôi. Sau khi đầy đủ chi tiết, file phải được export (hoặc saved lại) dạng PDF, có ngày tháng và tên người thực hiện trong properties đàng hoàng.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom