sắp xếp dữ liệu theo yêu cầu!

Liên hệ QC

namkeotn_0412

Thành viên mới
Tham gia
10/4/20
Bài viết
3
Được thích
0
Mình có một file sheet excel gồm có nhiều hàng nhiều cột, trong đó có một cột số có các số ví dụ : từ 1-100 nhưng xếp hỗn loạn, bây giờ cần sắp ra từng đoạn từ 1-50,50-100.
File cụ thể:
Tách dữ liệu ở cột tiền dưới đây ra 2 sheet, một sheet lớn hơn 10 triệu và một sheet bé hơn 10 triệu.
Có cách nào làm nhanh hơn là việc sắp xếp cột rồi tách ra không???
Bài đã được tự động gộp:

 

File đính kèm

  • VNM700-Tháng 12.2019-sổ kiểm kê tài sản.xlsx
    88.6 KB · Đọc: 13
Lần chỉnh sửa cuối:
Mình có một file sheet excel gồm có nhiều hàng nhiều cột, trong đó có một cột số có các số ví dụ : từ 1-100 nhưng xếp hỗn loạn, bây giờ cần sắp ra từng đoạn từ 1-50,50-100.
File cụ thể:
Tách dữ liệu ở cột tiền dưới đây ra 2 sheet, một sheet lớn hơn 10 triệu và một sheet bé hơn 10 triệu.
Có cách nào làm nhanh hơn là việc sắp xếp cột rồi tách ra không???
Bài đã được tự động gộp:
1/ Bạn không nói thực hiện ở Sheet nào.
2/ Sắp xếp theo cột nào, có nhiều cột có số.
3/ Chỉ tách mỗi cột tiền thôi sao.
 
Mình có một file sheet excel gồm có nhiều hàng nhiều cột, trong đó có một cột số có các số ví dụ : từ 1-100 nhưng xếp hỗn loạn, bây giờ cần sắp ra từng đoạn từ 1-50,50-100.
File cụ thể:
Tách dữ liệu ở cột tiền dưới đây ra 2 sheet, một sheet lớn hơn 10 triệu và một sheet bé hơn 10 triệu.
Có cách nào làm nhanh hơn là việc sắp xếp cột rồi tách ra không???
Góp ý cho bạn:
1/ Sheet Asset & equipment và sheet Community Asset chỉ là mẫu biểu dùng để báo cáo theo quy định.
2/ Bạn nên có 1 sheet Chi tiết (như tôi làm) để theo dõi chung.
3/ Dựa vào sheet theo dõi sheet Chi tiết ta dùng Pivottable để tổng hợp bất kỳ thứ gì khi cần hay muốn lọc bất cứ thứ gì khi cần.
4/ Muốn làm cái gì đó thì nên diễn giải nội dung cụ thể hơn, mọi người có hiểu mới giúp được.
 

File đính kèm

  • kiểm kê tài sản.xlsx
    113.3 KB · Đọc: 9
Góp ý cho bạn:
1/ Sheet Asset & equipment và sheet Community Asset chỉ là mẫu biểu dùng để báo cáo theo quy định.
2/ Bạn nên có 1 sheet Chi tiết (như tôi làm) để theo dõi chung.
3/ Dựa vào sheet theo dõi sheet Chi tiết ta dùng Pivottable để tổng hợp bất kỳ thứ gì khi cần hay muốn lọc bất cứ thứ gì khi cần.
4/ Muốn làm cái gì đó thì nên diễn giải nội dung cụ thể hơn, mọi người có hiểu mới giúp được.
vậy bạn có thể nói cho tôi làm sao để tách ra dữ liệu dưới 10 triệu và trên 10 ra 2 sheet khác nhau được không?
Có hàm nào hay cách nào để tách ra
Nếu bình thường tôi sẽ sắp xếp rồi copy paste ra 2 sheet, nhưng cách này có vẻ không nhanh.
 
vậy bạn có thể nói cho tôi làm sao để tách ra dữ liệu dưới 10 triệu và trên 10 ra 2 sheet khác nhau được không?
Có hàm nào hay cách nào để tách ra
Nếu bình thường tôi sẽ sắp xếp rồi copy paste ra 2 sheet, nhưng cách này có vẻ không nhanh.
Có nhiều cách lắm.nhưng mình nghĩ bác cứ làm cách của bác đi. đi rành rồi hẳn chạy.
 
vậy bạn có thể nói cho tôi làm sao để tách ra dữ liệu dưới 10 triệu và trên 10 ra 2 sheet khác nhau được không?
...
Dưới 10 triệu và trên 10 là trùng tính chất, làm sao tách ra 2 được?

Có nhiều cách lắm.nhưng mình nghĩ bác cứ làm cách của bác đi. đi rành rồi hẳn chạy.
Sao bạn giỏi vậy? Tôi thì thua.
 
vậy bạn có thể nói cho tôi làm sao để tách ra dữ liệu dưới 10 triệu và trên 10 ra 2 sheet khác nhau được không?
Có hàm nào hay cách nào để tách ra
Nếu bình thường tôi sẽ sắp xếp rồi copy paste ra 2 sheet, nhưng cách này có vẻ không nhanh.
1/ Tại C2 của sheet Loc: Thay dấu < để lọc dưới 10 triệu, thay dâu > để lọc trên10 triệu (muốn danh sách nào thì Copy ra).
2/ Sheet Theo_Doi nhấn nút Tách Đơn vị để tách sheet CDP HTcenter và sheet ABC. nhấn nút xóa sheet để xóa sheet CDP HTcenter và sheet ABC.
 

File đính kèm

  • kiểm kê tài sản.xlsm
    77.3 KB · Đọc: 6
Web KT
Back
Top Bottom