NGUYENQUANGTHO
Thành viên mới

- Tham gia
- 9/9/10
- Bài viết
- 34
- Được thích
- 33
Tôi có một chứng từ (Báo giá) gồm có nhiều phần phụ. Cụ thể là gồm 5 phần:
+ Phụ tùng.
+ Dầu mỡ.
+ Nhân công.
+ Sơn.
+ Phần khác.
Tôi định gom chung chúng, không phân loại làm gì cho mệt, nhưng yêu cầu form mẫu phải như vậy nên đã tạo cho tôi sự khó khăn này.
Thêm nữa, chứng từ này lại có thể là tạm thời, có thể là chính thức (tức là chứng từ này có thể copy ra bản khác để chỉnh sửa, nhưng khi lưu thì phải lưu cả hai loại - trước khi chỉnh sửa và sau khi chỉnh sửa). (Vì Cty mình yêu cầu phải lưu cả bản sơ bộ và bản chính thức sau khi đàm phán, thỏa thuận với khách hàng).
Tôi muốn lưu thông tin của chứng từ đó nhưng không biết cách sắp xếp cơ sở dữ liệu sao cho hợp lý. Mong các bạn giúp đỡ.
Xin các bạn vui lòng xem thêm thông tin và yêu cầu trong file đính kèm.
Cảm ơn GPE rất nhiều.
+ Phụ tùng.
+ Dầu mỡ.
+ Nhân công.
+ Sơn.
+ Phần khác.
Tôi định gom chung chúng, không phân loại làm gì cho mệt, nhưng yêu cầu form mẫu phải như vậy nên đã tạo cho tôi sự khó khăn này.
Thêm nữa, chứng từ này lại có thể là tạm thời, có thể là chính thức (tức là chứng từ này có thể copy ra bản khác để chỉnh sửa, nhưng khi lưu thì phải lưu cả hai loại - trước khi chỉnh sửa và sau khi chỉnh sửa). (Vì Cty mình yêu cầu phải lưu cả bản sơ bộ và bản chính thức sau khi đàm phán, thỏa thuận với khách hàng).
Tôi muốn lưu thông tin của chứng từ đó nhưng không biết cách sắp xếp cơ sở dữ liệu sao cho hợp lý. Mong các bạn giúp đỡ.
Xin các bạn vui lòng xem thêm thông tin và yêu cầu trong file đính kèm.
Cảm ơn GPE rất nhiều.