Mình hiện đang làm quản lý máy tính và thiết bị cho cơ quan nhưng trình độ excel còn hạn chế
mong các bạn tạo giúp mình tạo file excel để mình quản lý các thiết bị của cơ quan một cách tốt nhất
1. Quản lý các tất cả các thiết bị thông qua serial
2. Hiện ra thông báo khi đến hạn thanh lý
3. Điều chuyển các thành phần của thiết bị từ bộ phận này qua bộ phận khác (VD chuyển màn hình của máy tính của bộ phận A sang bộ phận B ... nhưng vẫn theo dõi được chi tiết)
4. Báo cáo được tình trạng hiện tại của các thiết bị
5. Báo cáo các thiết bị hỏng không còn sử dụng được
6. Báo cáo các thiết bị còn có thể sửa được
Mong các bạn nghiên cứu giúp mình với
xin cảm ơn trước
mong các bạn tạo giúp mình tạo file excel để mình quản lý các thiết bị của cơ quan một cách tốt nhất
1. Quản lý các tất cả các thiết bị thông qua serial
2. Hiện ra thông báo khi đến hạn thanh lý
3. Điều chuyển các thành phần của thiết bị từ bộ phận này qua bộ phận khác (VD chuyển màn hình của máy tính của bộ phận A sang bộ phận B ... nhưng vẫn theo dõi được chi tiết)
4. Báo cáo được tình trạng hiện tại của các thiết bị
5. Báo cáo các thiết bị hỏng không còn sử dụng được
6. Báo cáo các thiết bị còn có thể sửa được
Mong các bạn nghiên cứu giúp mình với
xin cảm ơn trước