quản lý ngày nghỉ

Liên hệ QC

khanhpur

Thành viên mới
Tham gia
8/8/07
Bài viết
25
Được thích
36
Xin chúc anh chị có mùa Giáng Sinh như ý, năm mới vạn sự an khang.
Dạo này bận rộn quá nên không có thời gian online vui và học hỏi cùng các anh chị, mình thành thật xin lỗi vì cảm thấy không có kinh nghiệm gì và không có giỏi để có thể chia sẽ sự hiểu biết của mình được.
Hôm nay lại làm phiền đến anh chị lần nữa. Mình muốn tổng kết các ngày nghỉ của nhân viên nhưng không biết làm cách nào.
Xin mọi người giúp đỡ mình với.

Xin lỗi vì gấp quá nên không attached file .
Xin mọi người nhín chút thời gian xem dùm em nha .
cảm ơn rất nhiều
 

File đính kèm

Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Bạn nói thế cũng khó hình dung... ví dụ tôi có thể hình dung tình trạng nó như thế này:
1> Mỗi sheet bạn có đánh dấu ngày nghĩ cho từng nhân viên... gặp trường hợp này thì COUNTIF thôi
2> Mỗi lần nhân viên nghĩ thì điền vào 1 dòng trong 1 sheet.. trường hợp này thì SUMIF
vân vân và vân vân...
Nói chung ko có file thực tế thì mất công hình dung, lại chưa chắc chính xác theo ý bạn!
Mến
ANH TUẤN
 
Hình như bạn muốn biết là ai nghĩ ngày nào trong tuần? Nếu đúng theo yêu cầu chắc phải VBA thôi... tuy nhiên tôi đang nghĩ 1 cách khác (tạm thời chưa nghĩ ra).. chứ như hướng giãi quyết trong file thì thấy ko khả thi lắm
Thay vì làm thế, bạn có thể dùng cách khác: Chọn trong list 1 ngày nào đó nó sẽ xổ ra tên của những người nghĩ vào ngày đó... Bạn nghĩ sao?
Nếu ko có ý kiến thì đây là giãi pháp của tôi... Xem file nhé
ANH TUẤN
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
mình thấy cũng hay, nhưng còn thiếu, khi kiểm tra xem trong một ngày có bao nhiêu người nghỉ thì sao không thêm một cột nữa về số giờ nghỉ của từng người, để khỏi tốn thời gian kiểm tra lại sheet ban đầu
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom