Cám ơn bạn đã tạo một ứng dụng rất hay và khá đẹp, nhìn giao diện rất chuyên nghiệp, không khác gì một phần mềm. Tuy nhiên, có số điểm khó khăn khi sử dụng, nhờ bạn giúp đỡ thêm một tí xíu nữa theo yêu cầu công việc của mình bảng cách tạo thêm 4 nút lệnh:
- Nút TÌM KIẾM: có thể nhập bất kỳ từ khóa nào vào đây thì một cửa sổ pop-up sẽ được mở ra, liệt kê danh sách những gì có liên quan đến từ khóa, ví dụ tìm từ khóa tên TUẤN thuộc trường họ tên thì tất cả những người có tên TUẤN và thông tin liên quan sẽ được liệt kế ra, hoặc gõ từ khóa là PV thuộc trường công ty thì tất cả tên những công ty nào có cụm từ PV sẽ được liệt kê ra như PVShipyard, PVIFV,...
- Nút TẠO MỚI: Khi nhấn nút lệnh tạo mới này, tất cả các trường đều trống để điền thông tin. Khi tạo mới một khách hàng, STT sẽ tự động tăng dần và mã số sẽ bao gồm ký tự viết tắt của trường dịch vụ liên quan cộng với số thứ tự. Đối với các trường khác, khi nhập dữ liệu tương tự như đã nhập thì sẽ hiện ra list các gợi ý để chọn hoặc tiếp tục nhập mới. Phần Ghi chú đổi tên lại là MỨC ĐỘ QUAN HỆ với kích thước vùng nhập liệu rộng hơn gấp 3 lần (3 dòng). Khi nhập mới dữ liệu thì thông tin mới này sẽ được tự động đưa sang bảng dữ liệu thuần trên excel và được đóng khung, định dạng như các dòng trên đó.
- Nút SỬA DỮ LIỆU: khi click vào nút lệnh này, một cửa sổ khác hiện ra, cho phép người dùng tìm kiếm từ khóa để sữa lại thông tin của người đó, vì danh sách này có thể lên đến 500 người, mà cứ rê chuột đi tìm để sửa dữ liệu thì không biết là mất bao nhiêu thời gian.
- Nút LỌC DỮ LIỆU: Khi click vào nút lệnh này, một cửa sổ khác hiện ra, cho phép người dùng click chọn những trường thông tin cần lấy và tạo ra một bảng danh sách, với mục đích lọc ra những khách hàng mà người dùng quan tâm để báo cáo với cấp trên vì một mục đích nào đó.
Nhờ bạn tranh thủ giúp mình nhé. Cám ơn bạn rất nhiều!