Pass cho nhiều Tài Khoản

Liên hệ QC

lele1234

Thành viên mới
Tham gia
6/4/19
Bài viết
4
Được thích
0
Xin chào các anh/chị. E muốn hỏi e có 1 file excel. Muốn tạo form đăng nhập cho nhiều người. Ví dụ A đăng nhập vào và nhập dữ liệu vào bảng. Thì Admin sẽ biết là do A nhập. B đăng nhập vào file nhập dữ liệu thì Admin sẽ biết là B.... Nhờ các Anh Chị giúp đỡ.
 
form đăng nhập phân quyền thì trên diễn đàn đã có còn để ghi lại lịch sử do used nào nhập thì khá công phụ đấy.chắc cũng chả có mấy ai bỏ công ra nghiên cứu đâu.sao bạn không dùng googlesheet
 
Dùng Excel 365, Google Sheets là được.
 
Excel 365, em chưa dùng qua nhưng nó có chức năng như googel sheets luôn hả bác
Chính xác.


Xem video:

 
Cái này nhớ trên GPE có nhiều bài rồi.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom