Nhờ tổng hợp các sheet lại thành một bảng duy nhất (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

willam2002

Thành viên mới
Tham gia
29/5/17
Bài viết
1
Được thích
0
Giới tính
Nam
Em cảm ơn, em đã làm được rồi, cảm ơn các anh chị
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Thân gửi các anh chị, em cần làm báo cáo cuối tháng tổng hợp gửi khách hàng, nhưng nhân viên phụ trách nghỉ việc mà trình độ Excel còn yếu quá, mong các anh chị hỗ trợ giúp em tổng hợp các sheet lại với nhau thành một file duy nhất và sắp xếp theo từng nhóm giống nhau.

Mong các anh chị giúp đỡ để em học hỏi cách làm. Em cảm ơn.
- Các sheet của bạn dòng tiêu đề lúc thì dòng 2, lúc thì dòng 3, 4... bạn chỉnh lại cho đồng nhất là dòng 3
- Từng nhóm giống nhau là sao, nhóm là cột nào? Bạn tự Sort lại theo ý mình là xong mà.
PHP:
Public Sub GPE()
Dim WS As Worksheet, Rws As Long
Sheets("Tong hop").Range("B1:H1000").Clear
For Each WS In Worksheets
    Rws = Sheets("Tong hop").Range("B60000").End(xlUp).Row + 1
    If WS.Name <> "Tong hop" Then
        WS.Range("B3", WS.Range("H60000").End(xlUp)).Copy Sheets("Tong hop").Range("B" & Rws)
    End If
Next WS
End Sub
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom