willam2002
Thành viên mới

- Tham gia
- 29/5/17
- Bài viết
- 1
- Được thích
- 0
- Giới tính
- Nam
Em cảm ơn, em đã làm được rồi, cảm ơn các anh chị
Lần chỉnh sửa cuối:
- Các sheet của bạn dòng tiêu đề lúc thì dòng 2, lúc thì dòng 3, 4... bạn chỉnh lại cho đồng nhất là dòng 3Thân gửi các anh chị, em cần làm báo cáo cuối tháng tổng hợp gửi khách hàng, nhưng nhân viên phụ trách nghỉ việc mà trình độ Excel còn yếu quá, mong các anh chị hỗ trợ giúp em tổng hợp các sheet lại với nhau thành một file duy nhất và sắp xếp theo từng nhóm giống nhau.
Mong các anh chị giúp đỡ để em học hỏi cách làm. Em cảm ơn.
Public Sub GPE()
Dim WS As Worksheet, Rws As Long
Sheets("Tong hop").Range("B1:H1000").Clear
For Each WS In Worksheets
Rws = Sheets("Tong hop").Range("B60000").End(xlUp).Row + 1
If WS.Name <> "Tong hop" Then
WS.Range("B3", WS.Range("H60000").End(xlUp)).Copy Sheets("Tong hop").Range("B" & Rws)
End If
Next WS
End Sub