Nhờ mọi người giúp đỡ về UserForm (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter tatacom
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

tatacom

Thành viên mới
Tham gia
15/6/12
Bài viết
7
Được thích
1
Mọi người xem file attach, trong userform mình cần sự giúp đỡ:
1/Trong phần Search mình có các phần:
a/khi mình search sẽ lọc trong listbox có sự kết hợp các điều kiện với nhau từ: ngày đến ngày, report, buget, debit/credit, description.
b/ Riêng ở mục search Description thì khi mình nhập bất kỳ từ nào trong ô description sẽ đều search được. vd ô G11" Import Tax & VAT Tax for 1st shipment - No: 0002328" mình nhập "Tax" hoặc "0002328" hoặc các từ trong chuỗi đều sẽ search ra được.
2/ Trong phần Total amount:
a/ Sẽ thể hiện tổng số tiền tương ương của debit và credit khi không search và search. ô Balance có giá trị là credit trừ cho debit
3/ Phần copy to report:
a/ khi mình chọn bất kỳ tháng nào sẽ nhập qua cột date và cột description ở sheet "report".theo điều kiện ở cột "Report" ở sheet " Data"
b/ còn các cột còn lại trong sheet " report" sẽ lấy giá trị tiền tương ứng với điều kiện ở cột "REIMBURSEMENT" ở sheet "Data"
c/ khi copy to report sang sheet " report" sẽ tự động giãn dòng và không ảnh hưởng đến các dòng 12 trở về sau của sheet "report". và dữ liệu nhập tùy ý ở sheet " data" là bao nhiêu dòng cũng được khi copy to sang sheet" report"
Trong phần trình bày còn sơ sót về cách diễn đạt ý mong mọi người thông cảm, nếu khó hiểu mình sẽ giải thích lại.
Cảm ơn mọi người đã giúp đỡ và xem qua bài viết.
 

File đính kèm

Mọi người xem file attach, trong userform mình cần sự giúp đỡ:
1/Trong phần Search mình có các phần:
a/khi mình search sẽ lọc trong listbox có sự kết hợp các điều kiện với nhau từ: ngày đến ngày, report, buget, debit/credit, description.
b/ Riêng ở mục search Description thì khi mình nhập bất kỳ từ nào trong ô description sẽ đều search được. vd ô G11" Import Tax & VAT Tax for 1st shipment - No: 0002328" mình nhập "Tax" hoặc "0002328" hoặc các từ trong chuỗi đều sẽ search ra được.
2/ Trong phần Total amount:
a/ Sẽ thể hiện tổng số tiền tương ương của debit và credit khi không search và search. ô Balance có giá trị là credit trừ cho debit
3/ Phần copy to report:
a/ khi mình chọn bất kỳ tháng nào sẽ nhập qua cột date và cột description ở sheet "report".theo điều kiện ở cột "Report" ở sheet " Data"
b/ còn các cột còn lại trong sheet " report" sẽ lấy giá trị tiền tương ứng với điều kiện ở cột "REIMBURSEMENT" ở sheet "Data"
c/ khi copy to report sang sheet " report" sẽ tự động giãn dòng và không ảnh hưởng đến các dòng 12 trở về sau của sheet "report". và dữ liệu nhập tùy ý ở sheet " data" là bao nhiêu dòng cũng được khi copy to sang sheet" report"
Trong phần trình bày còn sơ sót về cách diễn đạt ý mong mọi người thông cảm, nếu khó hiểu mình sẽ giải thích lại.
Cảm ơn mọi người đã giúp đỡ và xem qua bài viết.
Làm cái Form không ra trò trống gì mà nhờ giúp nhiều quá thì đâu có thành viên nào rảnh để làm giúp toàn bộ.
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom