doivui14000
Thành viên chính thức


- Tham gia
- 18/12/09
- Bài viết
- 60
- Được thích
- 1
Hiện tại mình có file xls có 8 sheet.
Mình muốn nhờ các bạn hỗ trợ mình code VBA để làm thành 1 sheet "báo cáo" như trong file đính kèm bao gồm (tên Nhân viên ở cả 8 sheet có bỏ lọc, mã nhân viên tương ứng, số bbbg, thành tiền (bằng đơn giá* số lượng)
Mình muốn nhờ các bạn hỗ trợ mình code VBA để làm thành 1 sheet "báo cáo" như trong file đính kèm bao gồm (tên Nhân viên ở cả 8 sheet có bỏ lọc, mã nhân viên tương ứng, số bbbg, thành tiền (bằng đơn giá* số lượng)