Nhờ Hỗ trợ code VB lấy dữ liệu từ 8 sheet thành báo cáo tổng (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

doivui14000

Thành viên chính thức
Tham gia
18/12/09
Bài viết
60
Được thích
1
Hiện tại mình có file xls có 8 sheet.
Mình muốn nhờ các bạn hỗ trợ mình code VBA để làm thành 1 sheet "báo cáo" như trong file đính kèm bao gồm (tên Nhân viên ở cả 8 sheet có bỏ lọc, mã nhân viên tương ứng, số bbbg, thành tiền (bằng đơn giá* số lượng)
 
Hiện tại mình có file xls có 8 sheet.
Mình muốn nhờ các bạn hỗ trợ mình code VBA để làm thành 1 sheet "báo cáo" như trong file đính kèm bao gồm (tên Nhân viên ở cả 8 sheet có bỏ lọc, mã nhân viên tương ứng, số bbbg, thành tiền (bằng đơn giá* số lượng)
Sao lại đăng 2 lần vậy bạn???
http://www.giaiphapexcel.com/forum/...-VB-lấy-dữ-liệu-từ-8-sheet-thành-báo-cáo-tổng
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom