Nhờ hướng dẫn Lọc dữ liệu và Trích xuất thành các sheet/file mới

Liên hệ QC
Tôi tuân thủ nội quy khi đăng bài

XiangGang

Thành viên mới
Tham gia
1/6/07
Bài viết
8
Được thích
1
Thưa các anh/chị
Tôi rất mong được các anh, chị giúp việc này. Tôi không rành excel lắm nên đành nhờ cậy lên đây. Cảm ơn các anh chị.
File đính kèm có nhiều cột, dòng. Cần lọc theo các ô ở Cột, sau khi lọc thì trích xuất kết qua sang 1 sheet mới. Trên file đính kèm có ví dụ mẫu tôi làm.
Nhờ các anh chị hướng dẫn giúp tôi cách làm bằng công thức, hàm tính toán nào. Hoặc viết một đoạn code bằng VBA để chạy.
Trân trọng cảm ơn.
 

File đính kèm

  • Theodoihoso.xlsx
    16.4 KB · Đọc: 20
Thưa các anh/chị
Tôi rất mong được các anh, chị giúp việc này. Tôi không rành excel lắm nên đành nhờ cậy lên đây. Cảm ơn các anh chị.
File đính kèm có nhiều cột, dòng. Cần lọc theo các ô ở Cột, sau khi lọc thì trích xuất kết qua sang 1 sheet mới. Trên file đính kèm có ví dụ mẫu tôi làm.
Nhờ các anh chị hướng dẫn giúp tôi cách làm bằng công thức, hàm tính toán nào. Hoặc viết một đoạn code bằng VBA để chạy.
Trân trọng cảm ơn.
Bạn chạy thử xem sao.
 

File đính kèm

  • Theodoihoso.xlsm
    674.3 KB · Đọc: 23
Upvote 0
Mình cũng có 1 con macro sự kiện nè, xin mời tham khảo

PHP:
Private Sub Worksheet_Activate()
 Const GPE As String = "CT" 'Trang Tên Là "CT"    '
 Dim Arr()
 Dim Rws As Long, J As Long, W As Integer, Col As Integer
 
 With Sheets("DSNV")
    Rws = .UsedRange.Rows.Count
    ReDim aKQ(1 To Rws, 1 To 7)
    [A2].Resize(Rws, 7).Value = aKQ()
    Arr() = .[A1].Resize(Rws, 7).Value
    For J = 1 To UBound(Arr())
        If Arr(J, 3) = GPE Then
            W = W + 1
            For Col = 1 To 7
                aKQ(W, Col) = Arr(J, Col)
            Next Col
        End If
    Next J
    MsgBox W
 End With
 [A2].Resize(W, 7).Value = aKQ()
End Sub
 
Upvote 0
Cái này Excel có công cụ đàng hoàng. Tại sao lại muốn "bấm một phát"? Lười quen rồi?
Tác giả bài #2 và #3: Excel có công cụ Advanced Filter để làm công việc này.
 
Upvote 0
. . . .
Tác giả bài #2 và #3: Excel có công cụ Advanced Filter để làm công việc này.
Macro sự kiện thì có cần bấm 1 phát hay thao tác lọc liết gì đâu? Đầu tư 1 lần xài suốt 'Đời' kể cũng đáng kia mà! :D :D :D!

$$$$@


CHÚC MỌI NGƯỜI VUI VẺ SUỐT TUẦN!
 
Upvote 0
Macro sự kiện thì có cần bấm 1 phát hay thao tác lọc liết gì đâu? Đầu tư 1 lần xài suốt 'Đời' kể cũng đáng kia mà! :D :D :D!

$$$$@
...
Không đúng. Đầu tư này là nhờ vả người khác chứ có phải do khả năng mình đâu mà gọi là xứng đáng. Ba bữa cần lọc thêm thì lại phải nhờ tiếp.

Chịu khó học công cụ của Excel mới xứng đáng gọi là đầu tư (phát triển kỹ năng).
 
Upvote 0
Upvote 0
Thưa các anh/chị
Tôi rất mong được các anh, chị giúp việc này. Tôi không rành excel lắm nên đành nhờ cậy lên đây. Cảm ơn các anh chị.
File đính kèm có nhiều cột, dòng. Cần lọc theo các ô ở Cột, sau khi lọc thì trích xuất kết qua sang 1 sheet mới. Trên file đính kèm có ví dụ mẫu tôi làm.
Nhờ các anh chị hướng dẫn giúp tôi cách làm bằng công thức, hàm tính toán nào. Hoặc viết một đoạn code bằng VBA để chạy.
Trân trọng cảm ơn.
Mình gửi lại file nha
 

File đính kèm

  • Theodoihoso.xlsm
    22.2 KB · Đọc: 6
Upvote 0
Các bạn có thể tham khảo cách tạo hàm mảng tự tạo trong file

:D
:D
:D
 

File đính kèm

  • Download.rar
    23.1 KB · Đọc: 8
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom